“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ “หลุยส์-เซฟ” ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม เริ่มตอนแรก 5 ธ.ค. นี้

“ชีวิตของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป ความตายเป็นเพียงจุดเริ่มต้น” การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 พระนางสายสตรอง “หลุยส์ เฮส” และ “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ในละครโรแมนติกดราม่า สืบสวน สอบสวน “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” ที่ยกทีมนักแสดงพร้อมสร้างสีสันให้ละครครบรสอย่าง วรากร ศวัสกร , ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ , จักรพันธ์ วงศ์คณิต , ดวงตา ตุงคะมณี , ภาณุ สุวรรณโณ ฯลฯ

จากบทประพันธ์สุดโรแมนติกภายใต้บรรยากาศเมืองเชียงคาน ของ ศตรัศมิ์ กำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี บทโทรทัศน์ โดย ปณธี ศุภศักดิ์สุทัศน์ เรื่องราวความรักระหว่างนางแบบสาวที่ตัดสินใจเดินทางมาเชียงคาน เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป กับ ชายหนุ่มผู้ยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อให้ลืมรักครั้งแรก แต่รักครั้งใหม่ที่ก่อเกิดขึ้นกลับมีอุปสรรคมากมาย ทั้งอันตรายจากการตามล่าของฆาตกรที่คิดจะฆ่าเธอ รวมถึงปัญหารักหลายเส้าที่พวกเขามิอาจหลีกเลี่ยง มีเพียงรักแท้และความเชื่อใจเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้น ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หลุยส์ ฝากติดตามความสนุกของ “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” ว่า “เรื่องนี้ผมกับเซฟได้มาพบกันอีกครั้งจากที่เคยพบกันมาก่อนในเรื่องหักลิ้นช้างครับ จับคู่กับเซฟเข้ากันได้ง่ายมากๆ ครับ เพราะนอกจอเราเองก็เป็นบัดดี้สายกีฬาทั้งวิ่งทั้งปั่นไปแข่งขันกีฬาด้วยกันหลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นพระ-นางสายสตรองได้เลยครับ พอได้มาเล่นละครด้วยกันแล้วทำให้จูนกันได้ง่ายมาก แค่มองตาก็รู้ใจครับ (หัวเราะ) ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า ผสมสืบสวน สอบสวน จะมีทะเลาะกันบ้าง หวานบ้างสลับกันไป และที่สำคัญเราต้องช่วยกันคลายปมปริศนาที่สืบเนื่องมาจากการฆาตกรรม และปริศนาเกี่ยวกับความทรงจำของนางเอกที่หายไปด้วย ว่าใครเป็นคนที่จ้องทำร้ายลวิตา ทำให้เรื่องราวสนุกครบรสมากๆ ครับ และเรื่องนี้เรายังได้ไปถ่ายทำที่เมืองเชียงคาน เมืองเล็กๆ บรรยากาศน่ารักที่จังหวัดเลยด้วยนะครับ ถ่ายทอดความน่ารัก อบอุ่น ริมแม่น้ำโขง เสน่ห์ของเมืองเชียงคานมาฝากด้วยครับ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ฝากละครของเราทั้งคู่ด้วยนะครับ เริ่มพุธที่ 5 ธันวาคมนี้แล้ว อย่าลืมติดตามกันนะครับ ”

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book