“มิ้นต์ ชาลิดา” พูดยาก! เป็นคนกลางระหว่าง “แอฟ-แมท” พยายามวางตัวปกติ

     ยังคงถูกจับตามองแบบต่อเนื่อง ในเรื่องความสัมพันธ์ของแก๊งเฟอร์บี้ และยิ่งล่าสุดมีข่าวนางเอกดังย่องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลหรู ที่คนโยงไปหา “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งทางด้านคุณแม่ของนางเอกสาวก็ได้ออกมาประกาศชัดแล้วว่าลูกสาวยังไม่มีสามี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอหนึ่งในสาวแก๊งเฟอร์บี้ อย่าง “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว และกรณีที่ไม่ได้นั่งใกล้กับ “แมท ภีรนีย์” ในงานแจกปฎิทินช่อง 3 โดยเจ้าตัวแจงว่า ที่ไม่ได้นั่งใกล้ “แมท” ในงานวันนั้น เพราะขึ้นตามลำดับมาก่อนหลัง แซวกลับทำไมไม่เอารูปที่ตนคุยกับแมทลงบ้าง หลังคนลงช็อตที่เมินหน้าใส่กันโพสต์ในโซเชีบล ไม่คิดว่าคนจับตามองขนาดนี้ รับตั้งแต่ดารารุ่นพี่ออกมาเปิดใจตนก็ยังไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายแบบจริงจัง ยันยังสนิทใจกันเหมือนเดิม เผยหากมีโอกาสคงได้เจอ รับคุยแชทในกลุ่มไลน์แก๊งเฟอร์บี้น้อยลง แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว ยืนยันยังเป็นเพื่อนนกันเหมือนเดิม แก๊งไม่ได้ล่ม

เมื่อถูกถามถึงประเด็นข่าวดาราสาวย่องฝากท้องแล้วคนโยงหา “แมท” โดย “มิ้นต์” ตอบว่า ก็ได้เห็นตามข่าว ไม่ได้ถามอีกฝ่าย ไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ตนก็ไม่ได้รับรู้อะไรมากกว่าคนอื่น เห็นใจเพราะเป็นข่าวข่าวลืออักษรย่อ ยังไม่มีที่อะไรพิสูจน์ ว่าอะไรคือความจริง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย เพราะใครเจอเรื่องแบบนี้ก็คงบั่นทอนจิตใจ

ถามว่าลำบากใจไหมที่สนิททั้ง “แอฟ” และ “แมท” เพราะคนหนึ่งก็เพื่อน อีกคนก็พี่ ลั่นถ้าใครมาจุดนี้ก็จะพูดยาก ตนก็พยายามวางตัวปกติ และหากมีใครอยากจะมาพูดอะไรกับตน ก็ยินดีรับฟังและเคารพทุกการตัดสินใจและเป็นกำลังใจให้

เผยเข้าใจความรู้สึกของแอฟ เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน เชื่อดารารุ่นพี่คงรับรู้ตลอดว่าทั้งตนและภูผาก็ยังซัพพอร์ตอยู่ รับช่วงนี้ไม่ได้เจอน้องปีใหม่เพราะตนทำงาน

ภาพจาก อินสตาแกรม mint_chalida , mattperanee , aff_taksaorn

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book