“หมูมิ้นท์” ผวากลัวโดนม้าดีด! เหงื่อตกลุยเดี่ยวเข้าฉากเลี้ยงม้า

     ได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโนกรุ๊ป ภาพยนตร์รักวัยรุ่นที่มีความสนุกแบบครบทุกรสชาติ

โดยเฉพาะเมื่อมีฉากการปรากฏตัวของ “หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี” กับบทบาท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟ Evening Cafe (อีฟนิ่งคาเฟ่) สาวขี้วีน และเชื่อเรื่องการดูดวงแบบสุดโต่ง ถึงขั้นต้องนำม้าตัวเป็นๆ เข้ามาเลี้ยงในร้านกาแฟ ชนิดที่ทำเอาเหล่าสมาชิกในร้านต่างอึ้งกันเป็นแถว

   เบื้องหลังการถ่ายทำของฉากดังกล่าว ผู้กำกับ “เต๊ะ-ศตวรรษ” และทีมงานได้นำม้าจริงๆ จากสโมสรขี่ม้า ลาดกระบังเข้าฉากที่ร้าน “The 66 Cottage” ย่านสุขุมวิท หลังจากเตรียมทุกอย่างพร้อม จึงเริมถ่ายทำซีนแรก “เจ๊เนย” นำม้าที่ตั้งชื่อว่า “ถุงทอง” ให้สมาชิกในร้านมาลูบคลำ เสริมโชค อัพเกรดดวงชะตา ซึ่งดูเหมือนเหล่าสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กัน, เบนซ์, ซี, เยียร์, อัพ และเต้ย เข้าฉากกับม้าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะมีเจ้าของม้าอย่าง หมูมิ้นท์ ที่กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ม้าตัวจริงๆ จนผู้กำกับฯ เต๊ะ-ศตวรรษ ต้องมา สอนและบอกวิธีเข้าใกล้ม้า ก่อนจะปิดซีน เจ้าถุงทอง หายตัวไปจากร้าน แต่ไม่วายฝากกองอุจจาระกองโตทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ที่ทำเอาเรียกเสียงฮากันทั้งกองถ่าย

โดย หมูมิ้นท์ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากในครั้งนี้ว่า “ตอนแรกหนูเห็นมันตัวใหญ่มาก เราก็เกร็งๆ กลัวๆ ที่ต้องเข้าฉากกับม้า แต่พอลูบมันไปเรื่อยๆ มันจะจำเราได้ ต้องพยายามเข้าไปให้อาหารมัน เข้าไปกอดมัน ซึ่งมันน่ารักและเชื่องมากๆ เราก็ได้รับคำเตือนมาว่าอย่าไปอยู่ข้างหลังมันนะ เพราะเดี๋ยวมันจะดีดใส่เอาค่ะ (หัวเราะ)”

ติดตามความสนุกแบบฮาๆ กับฉากเลี้ยงม้าเสริมดวงของ “หมูมิ้นท์” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book