“หนุ่ม กะลา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าว ตำรวจบุกล่าตัวกลางคอนเสิร์ตเขาใหญ่

    กระหึ่มโซเชียลหลังมีข่าวตำรวจบุกตามจับกุม “หนุ่ม กะลา” กลางงานคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 9 “มัน เว่อร์ มาก” เมื่อวันก่อน ( 9 ธ.ค.) ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์

โดย นายบุญธรรม เพชรนารถ ผู้รับมอบอำนาจ บริษัท เพาเวอร์ เทรเชอร์ จำกัด หรือ ค่ายเพลงมิวสิคบักส์ ได้นำหมายจับศาลอาญาจ.ชุมพร เดินทางเข้าพบ พบ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้จับกุม “หนุ่ม กะลา” ผู้ต้องหาคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยการเผยแพร่ต่อสาธารณชน หลังทราบว่านักร้องหนุ่มมาขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 9 แต่ด้วยคอนเสิร์ต Big Mountain เป็นคอนเสิร์ตที่มีนักร้อง และผู้คนไปร่วมงานจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลานานในการที่จะเข้าไปหน้าเวที ทำให้ “หนุ่ม กะลา” รู้ตัวและหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง

ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นสาเหตุมาจาก “หนุ่ม กะลา” ได้นำเพลง “ยาม” ของวงลาบานูน ไปร้องในงานกาชาดจังหวัดชุมพร ปี 2560 ที่มี บริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนยอมรับผิดตั้งแต่นาทีแรกที่รู้ว่าละเมิดลิขสิทธิ์ และที่ผ่านมาตนก็พยายามไม่พูดพาดพิงบุคคลหรือหน่วยงานใดๆ แต่เหมือนเป็นตนที่โดนกระทำแบบไม่หยุดหย่อน ทั้งๆที่ตนเองไม่เคยหนีและทำตามกฎหมายมาตลอด ทั้งนี้ “หนุ่ม กะลา” ยังทิ้งท้ายอีกว่าตนจะมาแถลงความจริงทั้งหมดอีกครั้ง

ภาพจาก อินสตาแกรม numkala

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book