“สายป่าน” เผยความในใจ หลังหมั้น “วุฒิ” ฟ้าแลบ

     เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่ดาราสาว “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “วุฒิ” นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ แบบฟ้าแลบ ไปเมื่อวันก่อน ( 16 ธ.ค.) โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และคนสนิทร่วมยินดี

โดยก่อนหน้านี้ในวันงานดาราสาวได้ออกมาโพสต์แบบชัดเจนแล้วว่าเป็นพิธีสู่ขอตามประเพณี พร้อมแจงชัดว่าไม่ฟ้าแลบ ฟ้าผ่าอะไรแน่นอน

  ล่าสุด “สายป่าน” ก็ได้ออกมาโพสต์เปิดใจผ่านไอจีถึงการหมั้นในครั้งนี้ เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเห็นว่าเป็นวันดี ซึ่งมีการสวมแหวนแทนใจ และเตรียมหาฤกษ์ดีๆสำหรับงานแต่ง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากความรัก ความรู้สึกดีๆที่ทั้งตัวเธอและวุฒิมีให้กัน และอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกัน โดยมีใจความว่า “เกิดจากความรู้สึกดีๆที่เราสองคนมีให้กันและเราอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราทั้งคู่มีความสุขได้เรียนรู้กันและกันได้ยิ้มได้ผ่านเรื่องร้ายมาด้วยกัน  จนวันนี้เรายังคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเรายังอยากอยู่ใกล้กันและความรู้สึกนี้มันมากขึ้นกว่าวันแรกทุกวันความรู้สึกนั้นมันเพิ่มขึ้นจริงๆ ทุกอย่างต้องถูกต้องทั้งวิถีและประเพณี..

สิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวาน ผู้ใหญ่ฝ่ายชายซึ่งได้รับความเมตตาจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อและแม่ของวุฒิรวมถึงญาติสนิทและน้องๆ มาเป็นพยานในการเจรจาสู่ขอเพราะเห็นถึงความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งทางฝ่ายป่าน มี อาม่า ป๋า แม่ โกว น้องๆเพื่อนๆต้อนรับด้วยบรรยากาศเรียบง่าย ในส่วนของการเจรจาผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นว่าเป็นวันดีฤกษ์ดีควรจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในวันนี้..มีการสวมแหวนเพื่อเป็นเครื่องแทนใจและจะหาฤกษ์ดีๆเพิ่มอีกหนึ่งวันสำหรับงานแต่งซึ่งต้องเคลียร์งานของเราทั้งคู่และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้ความรักของเราทั้งคู่จะสำเร็จไปตามพิธีและประเพณีในลำดับต่อไป.. ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ”

ภาพจาก อินสตาแกรม apinnya , nantawut_bs

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book