โอ้ย…ฟินตาม กับคำอวยพร HBD ของ “ญาญ่า” ถึง “ณเดชน์”

     นับวันความหวานของยิ่งทวีคูณขึ้นจริงๆ สำหรับคู่จิ้น คู่จริง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ช่วงหลังคอยเสิร์ฟความสวีทกันอยู่เรื่อยๆ

แต่ในวันนี้ ( 17 ธ.ค.) เห็นทีว่าความหวานนั้นจะพีคหนักขึ้นกว่าเดิม กับคำอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” ที่คนสำคัญอย่าง “ญาญ่า” มีหรือจะพลาดที่จะส่งอวยพรให้หนุ่มคนสนิท กับประโยคที่ไม่ว่าใครได้อ่านก็ต้องฟินไปตามๆกัน ชนิดที่รูปซบไหล่ที่สาวญาญ่าโพสต์ลงไอจีเมื่อวันก่อนยังอาย กับข้อความที่ว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แบร์สุดยอดมนุษย์ของญ่า my best friend my partner in crime my confidant! ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงสมปรารถนาใน all of your hopes and dreams!! You can count on me to be there every step of the way, just as you hve been for me na ka:) happy happy Barry day kaaa ???ps. My favourite photo of you on the best day of the year, n what a year it has been! #งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันคะ” ที่ทำแฟนคลับสะดุดในความน่ารัก ทั้งรูปและคำอวยพรโดยเฉพาะคำว่า “พี่แบร์สุดยอดมนุษย์ของญ่า”

ทั้งนี้ “แม่แก้ว” ยังได้อวยพรลูกชายสุดที่รักแบบสุดซึ้ง พร้อมภาพณเดชน์ตั้งแต่วัยเบบี๋จนโตเป็นหนุ่ม กับข้อความที่ว่า “ลูกรัก…เราพูดถึงสิ่งนี้เสมอ….#เราเกิดมาตัวเปล่า เหมือนกันกับคนทั้งโลก มีลมหายใจติดตัวมา เพื่อนำพาชีวิตให้ก้าวไกลเหมือนกัน มีเสียงหัวเราะและร้องไห้เหมือนกัน มีความดีความไม่ดีมาเหมือนกันแต่มากน้อยต่างกัน และสุดท้ายเราก็ได้ความทุกข์ติดตัวมาตลอดลมหายใจ เหมือนกัน แต่เราจะมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความสุข…และสุขจะเกิดได้เราต้องแสวงหาเท่านั้นถึงจะเกิดขึ้นได้แก่เรา …เพราะความทุกข์ไม่ต้องแสวงหามันก็เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว หากเราเข้าใจและนำพาชีวิตดำเนินไปตามโอกาสที่เราได้รับ ความสุขความสำเร็จและปลอดภัยก็ย่อมเกิดขึ้นแก่เรา…ถือว่าเราเป็นผู้ไม่ประมาท ครองสติได้…ก้าวข้ามได้…ก็ถือว่าเราเป็นผู้ที่ใช้สติปัญญา นำพาชีวิต….ที่ถูกที่ถูกทาง ถูกกาลเวลา…แสวงหาแต่สิ่งที่ดี…เวลามีก็แบ่งปัน ..เวลาขยันก็รู้จักพักผ่อน …หมั่นสอนตัวเอง…ใจเรายังติดดาวเท้าเรายังติดดิน….เท่านี้ก็ดีที่สุดของลูกแล้วนะครับ…แม่กับป๊ารักลูกมากที่สุดในจักรวาล …และลูกก็ทำดีที่สุดสำหรับแม่กับป๊า …และวันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดของลูก แม่กับป๊าไม่มีวจีใดที่จะพูดได้มากกว่าการที่ลูกได้ทำไว้ดีแล้ว ขอบคุณมากๆนะครับ…สุขสันต์วันเกิดนะครับ…ลูกแบรี #17 ธันวาคม #แม่กับป๊ารักลูกที่สุดในจักรวาล #L❤️be U BARRY ❤️❤️❤️❤️???????????????????”

ภาพจาก อินสตาแกรม urassayas , keaw_jung

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book