ท้าทายความสามารถ “เยียร์” รับบทผู้ชายสายวาย ชอบส่งสายตาแอบปิ๊ง “ซี”

     ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟิน อินเว่อร์กันไปสักพักหนึ่งแล้ว กับหนุ่มน้อยหล่อละมุน “เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์” ในบทบาท “ไทม์” มือสมูตตี้สุดน่ารักสายวายที่ต้องแอบชอบรุ่นพี่ในภาพยนตร์เรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ เยียร์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

“ในเรื่องผมจะรับบท ไทม์ ครับ เป็นรุ่นน้องที่แอบชอบป๊อบอาย หรือพี่ซี (ซี-พฤกษ์ พานิช) แต่ตัวของไทม์จะไมได้แสดงออกอะไรมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นการสื่อความรู้สึกผ่านทางสายตาและรอยยิ้มให้กับอีกฝ่ายหนึ่งมากกว่า ซึ่งค่อนข้างขัดแย้งกับตัวของผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ (หัวเราะ) เพราะผมเป็นคนที่บุคลิคเฮฮา กวนๆ ชอบแกล้ง ชอบแหย่คนอื่นตลอด แต่ถือว่าบทของไทม์ก็เป้นการท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสแสดงความรู้สึกของผู้ชายสายวาย ซึ่งตอนเข้าฉากช่วงแรกต้องปรับตัวเยอะพอสมควร ในเรื่องของสีหน้า ท่าทาง และการสื่ออารมณ์ พอเราผ่านจุดตรงนั้นไปได้ทุกอย่างก็ราบรื่นดีเลยครับ” เยียร์กล่าว

ติดตามการแสดงของหนุ่มน้อยหน้าใส เยียร์ กับบทบาท “ไทม์” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book