คนละไซต์! “เก้า สุภัสสรา” เปิดใจ หลังโรคจิตตัดต่อภาพเปลือย ลั่นใหญ่กว่าตัวจริงมาก

เป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มักจะถูกผู้ไม่หวังดีนำภาพไปตัดต่อในเชิงทางลามกอนาจาร โป๊เปลือยมากที่สุดอีกรายหนึ่ง สำหรับ นางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา ที่ล่าสุด โดนตัดต่อภาพลามกอนาจารแชร์ว่อนโลกโซเชียลฯกันอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ค่ายเมคเกอร์ วาย ว่า

“หนูขำ (หัวเราะ) มันขำเพราะว่าไซซ์มันใหญ่มาก มันไม่ใช่เลยทั้งสีผิวและรูปร่างมันคนละทรงกับเราเลยไม่ใช่เรา เราเจอบ่อยมากเลยนะในทวิตเตอร์ แล้วอีกอย่างดาราหลายคนก็โดนแบบนี้เยอะมาก เราก็ฝากให้คนอื่นระวังแล้วกันเนาะเพราะมันก็มีพวกนี้เยอะมาก เอาจริงๆหนูก็ว่าหนูเจอบ่อยมากเลยนะ อันนี้เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกแต่ก่อนหน้านี้เคยเจอมาเป็นข้อความ ที่เป็นข้อความแนวทะลึ่ง ถามว่ามันมีผลกระทบต่อเราไหม เราเชื่อว่าคนที่เห็นก็รู้อยู่แล้วแหละว่ารูปนี้เป็นรูปตัดต่อ”

เมื่อถามว่า โกรธคนที่ทำแบบนี้ไหม เพราะมันเหมือนไม่ให้เกียรติและหยามศักดิ์ศรีผู้หญิง สาวเก้า ก็ตอบว่า “หนูว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องเจอ เราก็ทำอะไรเขาไม่ได้ด้วย เราก็ได้แต่ทำใจ ซึ่งจริงๆ แล้วก็กลัวมันจะเกินเลยไปมากกว่านี้นะ ซึ่งถ้าถึง ตรงนั้นเราก็คงจะจัดการอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราว ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้อะไรแล้วก็คิดว่าคงมีหลายคนที่โดนแบบนี้ แต่เดี๋ยวพรุ่งดูก่อนว่ามันจะสร้างความเสียหายมากไหมผลดีกับผลเสียที่เราได้รับอะไรมันเยอะกว่ากัน แต่เราก็ขออย่าให้มันมากไปกว่านี้แล้วกัน”

เครดิต : อินสตราแกรม supassra_sp

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book