“มีน-แปลน” แรงไม่หยุด ถ่ายฉากชวนฟิน ในเอ็มวี “กระแสน้ำตา” ประเดิมให้ “ขนมจีน”

     ทำเอาเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อ MV.ซิงเกิ้ลเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ศิลปินสาวเบอร์แรงภายใต้ “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ในโปรเจ็ค Special Day Special Pro (สเปเชียล เดย์ สเปเชียล โปร) ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฮอตฮิต ติดอัดอันดับ 1 บน Youtube (ยูทูป) โดยได้ 2 คู่จิ้นสายวาย “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” กับ “แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” พร้อมด้วยนักแสดงสาว “อร-อรวิภา อัศวนิก” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์อกหักแบบช้ำๆ ผ่านเพลง “กระแสน้ำตา”

เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง กระแสน้ำตา ของ ขนมจีน ได้ยกกองถ่ายปักหลักกันอยู่ที่บ้านคุณติ๊ ทวีวัฒนา ย่านมหิดล ศาลายา โดยเป็นซีนที่ มีน กับ แปลน กำลังจูบกัน โดยที่ อร ได้มาบังเอิญเห็นภาพบาดตาบาดใจนั้นพอดี ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจริง ทางผู้กำกับฯ ก็ได้มีการซักซ้อมกับ 2 นักแสดง มีน และแปลน ให้สื่อมวลชนเก็บภาพ ก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีนกับแบบจริงๆ โดยทั้งคู่ก็ได้มีการเตรียมตัวและทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ อร ที่พยายามถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บของผู้หญิงที่ต้องมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ ชนิดที่เรียกว่า 2 เทคผ่านฉลุย!

โดยคู่จิ้นสายวาย มีน-แปลน ได้เปิดเผยความรู้สึกกับฉากเลิฟซีนนี้ว่า “เขินอยู่ครับ หลายคนบอกว่าผ่านครั้งแรกไปแล้วจะผ่านไปด้วยดี แต่ทำไมพวกเรายังรู้สึกว่าฉากนี้ยังยากอยู่เลย ก่อนจะถ่ายจริงผู้กำกับก็ได้ให้เราซักซ้อมจนมั่นใจ แต่ไม่ต้องถึงกับจูบจริง เพราะมุมกล้องสามารถช่วยให้ดูเหมือนจูบจริงได้ จึงทำให้ไม่ยากเท่าไรครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราได้กลับมาร่วมงานกัน ขอบคุณพี่ขนมจีนที่เลือกเราสองคนมาเล่นด้วยครับ ฝากถึงแฟนๆ มาชมเอ็มวีเพลงกระแสน้ำตากันด้วยนะครับ”

ด้าน ขนมจีน เจ้าของเพลง กระแสน้ำตา ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกการถ่ายเอ็มวีครั้งนี้ว่า “ต้องบอกเลยว่าขนมจีนเป็นคนรีเควสเองเลยว่าของเป็นน้อง 2 คนนี้คือ น้องมีน กับ น้องแปลน เพราะว่าเราติดตามผลงานน้องทั้ง 2 จากซีรีส์มาก่อน แล้วเรื่องนั้นน้องไม่สมหวัง เรื่องนี้เจ๊เลยจัดให้ สมหวังเลยค่ะ (หัวเราะ) มันหมดวัยที่เราจะต้องมาเล่นเองแล้ว เลยเลือกน้องๆ มาเล่นดีกว่า จะเป็นอย่างไรก็ต้องลองติดตามกันดูนะคะ” ขนมจีนกล่าว

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book