เซอร์ไพรส์ “ซัน พิชยดนย์” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

      เตรียมสละโสดเป็นคู่ต่อไปของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับดาราหนุ่มวิก 7 สี “ซัน” พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ที่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเขาขอ “เจน” แฟนสาวแอร์โฮสเตส แต่งงาน หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี

ที่หนุ่มซันได้แท็คทีมกับเหล่าเพื่อนร่วมช่อง อาทิ เชน ณัฐวัฒน์ , พอร์ช ศรัณย์ , วี วีรภาพ , แพร พรรัมภา ฯลฯ ร่วมกันทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมโฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก

 โดยหนุ่มซันได้โพสต์ภาพสุดชื่นมื่น พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนจากหัวใจเลยนะครับ ขอบคุณจริงๆ เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆ เเฟนผมก็สวยมากไม่ต้องบอกก็รู้” และด้าน “เจน” ก็ได้โพสต์ความในใจสุดซึ้งเช่นกัน “24/12/2018 จะเป็นวันที่เจนจะจำไปตลอดเลยชีวิตเลย ขอขอบคุณบู้มากๆ @sun_pitchayadon ที่ทำให้เจนได้รู้ว่าโลกนี้ยังมีผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับเจนอยู่ ผู้หญิงที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร จากคนที่เคยหมดหวังในความรัก และเกือบจะลืมการเชื่อใจใครไปแล้ว ขอบคุณความรัก ความสม่ำเสมอ ความมั่นคง และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความดีจากผู้ชายคนนี้ที่มีให้เจนมากจริงๆ (หล่อและดีมีอยู่จริงค้า) ขอบคุณทุกอย่างที่บู้ทำให้เจนมาโดยตลอด 8 ปี ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่เคยเปลี่ยนเลย ขอบคุณเซอร์ไพรส์ที่ทำได้สำเร็จจริงๆโดยที่เจนไม่มีเอ่ะใจเลย ต้องบอกตรงๆว่า ตลอดเวลาที่คบกัน ซันเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยมีความโรแมนติก ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์อะไรให้ เจนเลยไม่ได้คาดหวังว่าจะมีวันนี้ วางแผนกันมาได้แยบยล และละเอียดมากจริงๆ หลอกกันได้สมจริงมากทุกฝ่าย (ขนาดชุดกับรองเท้าที่เจนใส่ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย)

 

 

 

และที่ลืมไม่ได้ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมวางแผนทุกคนด้วยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ วันนี้เพิ่งได้เข้าใจคำว่า “หูดับ” มันเป็นยังไง ตอนออกลิฟต์มา งงและช็อคมากๆ ทุกคนยืนเรียงกันแล้วถือไฟสวยมากๆ ตอนนั้นตามองไม่เห็นอะไรเลย ไม่เห็นแม้กระทั่งป้ายที่ทุกคนถือชู หูก็ไม่ทันได้ยินเสียงเพลงอะไรเลย ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย ซึ้งมากๆ ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้ง รวมถึงครอบครัวของเราทั้งสองคนด้วยค่ะ วันข้างหน้าถ้าเจออุปสรรคใดๆ เจนก็จะนึกถึงวันนี้ค่ะ วันที่มีความสุขมากๆ เจนรักซันนะ (อ่อลืมบอกไปว่าวันนี้บู้หล่อมากเลยน้า)

สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทุกคำยินดี และทุกคำอวยพรของทุกๆคนที่ให้เจนกับซันนะคะ และอยากบอกเพื่อนรักของเจนทุกคน ที่ผ่านทุกข์สุขในชีวิตมาด้วยกัน ตอนเดินออกมาได้ยินเสียงร้องไห้กระซิกๆกันนะ ขอบคุณมากๆนะ ขอบคุณจริงๆ “เจนมีวันนี้แล้วนะ” มีความสุขไปด้วยกันนะ จากนี้และตลอดไป และสุขสันต์วันคริสมาสด้วยนะคะทุกคน เทศกาลที่เจนรักมากที่สุดเลย ปีนี้รักหนักกว่าเดิมอีก”

ส่วนฤกษ์ดีของทั้งคู่จะเป็นวันไหน ต้องรอเจ้าตัวมาอีกที

ภาพจาก อินสตาแกรม sun_pitchayadon , janetjasmine , pairrykaa

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book