“บ็อกซ์ มิวสิค” ยกค่ายจัดเต็มคอนเสิร์ต คืนความสุขเป็นของขวัญขอบคุณแฟนเพลง

      มอบความสุขพร้อมรอยยิ้มส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ให้แฟนเพลงแบบยกค่ายมาจัดเต็มกันเลย สำหรับ ค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ในเครือ MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) ภายใต้ธีม Snowy Weizen by ปีest.33 Present “Boxx Party X” เพื่อเป็นของขวัญและคำขอบคุณที่ทุกคนได้ให้การสนับสนุนค่ายมาตลอดทั้งปี งานนี้ นอกจากได้รับความสุขจากเสียงเพลงแล้ว ทุกคนที่มาร่วมงานแล้วยังได้ร่วมทำบุญร่วมกันอีกด้วย ด้วยการนำสิ่งของ และของใช้สำหรับเด็กมาแลกบัตรเพื่อเข้างานในครั้งนี้ เพื่อนำไปบริจาคให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาบ้านนนทภูมิ

นำทีมความสุขครั้งนี้โดยศิลปินคนแรกของค่ายบ็อกซ์ มิวสิค อย่าง อิ้งค์ วรันธร ที่เป็นแกนนำชักชวนศิลปิน ยกค่ายมาปาร์ตี้ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปอย พอร์ตเทรท , โอ ปวีร์ , มาร์ค ธัชพล , นัน สุนันทา , กันต์ ชุณหวัตร , ฝ้าย ปัถยา , บีน นภสร , วง The kastle (วงเดอะ คาสเซิล) และ วง Foam (วงโฟม) โดย บ็อกซ์ ปาร์ตี้ ครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้าน Nineteens Up Bar สีลม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มอิ่มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เมื่อเหล่าศิลปินได้นำเพลงฮิตของตัวเอง มาโชว์ กันแบบ จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง บอกลาคำว่าเพื่อน,เพื่อนไม่รัก จาก วงโฟม,กอดอีกครั้ง,ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว จาก วงเดอะคาสเซิล, คนในอากาศ,ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ จาก นัน สุนันทา, บอกฉันก่อน จาก ฝ้าย ปัถยา, รอฟังคำนั้น จาก บีน นภสร, ขอพร,ยินดีที่ได้พบ จาก กันต์ ชุณหวัตร, ที่เก่า,ยังคิดถึง จาก มาร์ค ธัชพล,คนที่ไม่ใช่,โครตจะภักดี จาก โอ ปวีร์, โลกที่ไม่มีเธอ,เจ็บจนไม่เข้าใจ จาก ปอย พอร์ตเทรท และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มทั่วร้าน คงไม่พ้นแกนนำในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างอิ้งค์ วรันธร ที่นำเพลงฮิต เกี่ยวกันไหมมาสร้างความสดใส เป็นการปิดโชว์อย่างสมบรูณ์แบบ

สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารและกิจกรรมคอนเสิร์ตดีๆปาร์ตี้สนุกๆของ Boxx Music ได้ที่ www.facebook.com/boxxmusicteam IG@boxxmusicteam และwww.youtube.com/boxxmusic

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book