เขาคบกันอยู่นะเธอ! ‘Kai EXO’ ควง ‘Jennie BLACKPINK’ ออกเดทแบบเงียบๆ ที่ ‘Haneul Park’ 

เขาคบกันอยู่นะเธอ! ‘Kai EXO’ ควง ‘Jennie BLACKPINK’

ออกเดทแบบเงียบๆ ที่ ‘Haneul Park’ 

ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกอกตกใจกับข่าวการออกเดทแบบเงียบๆ ของสองศิลปินเกาหลีชื่อดัง ‘Kai’ สมาชิกวง ‘EXO’ และ ‘Jennie’ สมาชิกวง ‘BLACKPINK’ โดยข่าวนี้ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ Dispatch และได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด SM Entertainment ของ EXO ว่าข่าวที่ทั้งคู่กำลังออกเดทเพื่อศึกษาดูใจกันอยู่นั้นเป็นความจริง! พร้อมออกแถลงการสั้นๆ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2019 ที่ผ่านมาว่า “Kai และ Jennie กลายเป็นที่รักของกันและกัน”

ส่วน YG Entertainment ที่ได้รับการติดต่อจาก SM Entertainment เพื่อขอรับฟังความคิดเห็นในฐานะต้นสังกัดของ  BLACKPINK ก็ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าพวกเราไม่ทราบข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทของทั้งคู่และกำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch ได้รายงานข่าวการออกเดทอย่างเงียบๆ ของหนุ่ม Kai กับสาว Jennie โดยมีภาพถ่ายในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังออกเดทเมื่อช่วงดึกในเดือนพฤศจิกายนหลุดออกมา สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับจนกลายเป็นข่าวดัง ทั้งคู่ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพในช่วงดึกขณะที่เดินไปที่ลานจอดรถ Haneul Park ในกรุงโซล

โดยหนุ่ม Kai เป็นคนขับรถไปที่บ้านพักของสาว Jennie แล้วรอเธออยู่ที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินของที่พัก จากนั้นทั้งสองก็ขับรถไปเที่ยวรอบๆ ย่าน Sangam-don, Mapo-gu ก่อนจะมาจอดรถที่ Haneul Park เพื่อเดินเล่นกันสองต่อสอง  หลังจากนั้นก็มีภาพของ Kai เดินอยู่ในสวนสาธารณะเพียงคนเดียวอัปลงใน Instagram ส่วนตัวเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 และเป็นภาพที่คาดว่าน่าจะถ่ายโดยสาว Jennie ที่นั่งรถไปเดทด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ทั้ง Kai และ Jennie ใส่รองเท้าและใช้ผ้าพันคอแบบเดียวกันอีกด้วย ถึงแม้จะมีกระแสออกมาจากแฟนคลับบางส่วนว่าอยากให้ข่าวนี้เป็นเพียงข่าวลือ แต่เมื่อมีภาพออกมายืนยันความจริงชัดเจนแบบนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า…

 

ข้อมูลจาก : soompi.com, allkpop.com, dispatch.co.kr

ภาพจาก : dispatch.co.kr, facebook weareoneEXO, facebook BLACKPINKOFFICIAL, IG zkdlin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book