HAPPY BIRTHDAY! พี่สาวคนเก่ง ‘JISOO BLACKPINK’ 

HAPPY BIRTHDAY! พี่สาวคนเก่ง ‘JISOO BLACKPINK’ 

เนื่องด้วยวันนี้ (3 มกราคม) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ‘JISOO’ พี่สาวคนโตหนึ่งในสมาชิกของวง ‘BLACKPINK’ ที่เกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 1995 ในปีนี้เธอมีอายุครบ 24 ปี แฟนคลับ BLINKs จากทั่วทุกมุมโลกกำลังฝากข้อความแสดงความยินดีด้วยทวีต #MissKoreaJisooDay จนกลายเป็นแฮชแท็กติดเทรนด์ในอันดับต้นๆ อย่างรวดเร็วด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟน ๆ

‘Jisoo’ เกิดที่จังหวัด Gyeonggi ของเกาหลีใต้ เป็นน้องสาวคนสุดท้องของครอบครัว เข้าวงการบันเทิงด้วยการเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย ‘YG Entertainment’ ในปีค.ศ.2011 และผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นศิลปินและเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ในปี 2016

ไม่ใช่แค่เพียงมีใบหน้าสวยราวนางฟ้า ร้องเก่ง เต้นเก่งเพียงเท่านั้น Jisoo ยังทำหน้าที่เป็นพี่สาวคนโตที่แสนอบอุ่น คอยดูแลสมาชิกในวง Jennie, Rose และ Lisa เป็นอย่างดีมาตลอดตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ส่วนอุปนิสัยส่วนตัวบอกได้เลยว่าน่ารักสุดๆ เพราะเป็นคนพูดเก่ง มองโลกในแง่ดี ขี้เล่นซุกซนออกจะรั่วๆ ไม่ห่วงสวย (แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่สวยมาก) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ Jisoo ในปีนี้สมาชิกในวง BLACKPINK และแฟนๆ BLINKs ทุกคนก็ขออวยพรให้นางฟ้าคนนี้มีความสุขมากๆ จ้า…

ข้อมูลจาก : allkpop.com, twitter.com, Wiki

ภาพจาก : IG sooyaaa__, 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book