R.I.P. “เซนติเมตร” พิธีกรรายการล้นตู้ รถตกคลองเสียชีวิตพร้อมเพื่อน รวม 2 ศพ

เริ่มต้นปีหมูทองไม่ทันไร ก็เกิดเรื่องเศร้าในวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อ จตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้และสไตลิสต์ชื่อดังได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2562 จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 2 คัน ทำให้รถ CR-V ที่มีเซนติเมตร นั่งมาด้วยพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ส่งผลทำให้นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เพื่อนของเซนติเมตรเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ไปก่อนหน้านี้ ส่วนเซนติเมตร อาการสาหัส แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนนางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ คู่กรณีอาการปลอดภัย เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยกไฟแดง ซึ่งตนจะเลี้ยวข้ามสะพานไปยังอีกฝังหนึ่ง แต่ระหว่างที่กำลังขับออกไฟเขียวจู่ๆ รถ CR-V ที่มีเซนติเมตรและโจ้ นั่งมา ได้แซงมาทางขวาแล้วก็หักเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง จนทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ส่วนตนโชคดีที่เบรกรถได้ทันและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่เมื่อเข้าไปดู เฟซบุ๊กส่วนตัวของ เซนติเมตร พบว่าได้โพสต์ทิ้งท้ายปี 2018 พร้อมกับระบุสิ่งที่ตั้งใจทำในปี 2019 โดยมีข้อความดังนี้

“2018 เป็นปีที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งร้ายสุดๆ ดีมร๊ากกกกกกๆๆๆๆๆๆ โดนดราม่าเยอะมาก แต่ส่วนตัวถือว่าโอเคมากๆๆๆสำหรับน้องเมตรคนสวย เพราะเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันมากๆ ถ้าน้องเมตรเคยทำไม่ดีกับใครทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ขอโทษนะตรงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณสิ่งดีดีรอบตัวที่ยังอยู่ อะไรร้ายๆแย่ๆก็ออกไปเน้ออออออ

2019 สิ่งแรกที่ตั้งใจจะทำ และจะทำให้ได้เลย คือการไม่ไปสาย!!!!!! เอาดีดี ช่วงหลังก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่มันต้องดีกว่านี้อีก!!!!!! แค่แก้เรื่องนี้ได้ เมตรคงภูมิใจกับตัวเองมากขึ้นแล้วค่ะ!!!

งานส่งมาได้เยอะๆเลยนะคะ เพราะน้องเมตรคนสวยตั้งใจมากๆเรื่องเวลา และมันจะเกิดขึ้นจริง!!!!!!!!

ปีหน้า สวย รวย ปัง ดัง ระเบิดเถิดเทิงไปเลยเด้อ!!! #จะมีผัว #จะมีผัว #จะมีผัว และปีหน้าฟ้าใหม่นี้ก็ของให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่จนเน้ออออ!!!!

สวัสดีปีหมูค่ะ”

เครดิต : Centimetre Jaturapat Khemnark 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book