“หนึ่ง อภิวัฒน์” เอาใจสายตื๊ด! ปล่อยซิงเกิ้ล “Bad Girl”

     เดินหน้าผลิตผลงานเพลงที่แตกต่างในสไตล์เพลงที่ตัวเองชอบอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มมากความสามารถ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ในฐานะศิลปินเดี่ยว สังกัด “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดหอบผลงานเพลงใหม่ “Bad Girl” เพลงที่มีดนตรีแนวฟังก์ กรูฟสนุกๆ มาชวนทุกคนได้โยกตามเบาๆ  

โดย หนึ่ง-อภิวัฒน์ เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้ พูดถึงผู้หญิงที่สวยแต่ร้าย ชอบโปรยเสน่ห์ แต่ถึงเราจะรู้ว่าเขาร้าย แต่ด้วยความสวยก็ทำให้เราอยากเข้าไปหา รู้ว่าจะต้องเจ็บแต่ก็พร้อมเสี่ยง เป็นเพลงแรกที่ผมเริ่มทำไว้ตั้งแต่ช่วงทำ Side Project ช่วงแรกๆ เลยครับ แต่งมาได้ประมาณ 3 ปีแล้วครับ ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะตอนที่ผมเริ่มทำมันเป็นการฉีกจากทางเดิมที่ผมถนัด เหมือนกับว่าได้ลองอะไรใหม่ๆ ให้ตัวเอง เป็นเพลงที่แตกต่างเพราะเป็นเพลงที่มีจังหวะที่เร็วที่สุดแล้วตั้งแต่เคยทำมา โดยเพลงนี้เป็นแนวฟังกี้ มีความตื๊ดๆ เป็นซาวน์พิเศษที่ผมเติมเข้ามา มีกลิ่นอายของดนตรีแนวฟังก์ กรูฟที่สนุกๆ โดยมีซาวนด์เบสในยุค 90 ผสมผสานไปกับกลองอิเล็คทรอนิกส์ ที่รับรองได้ว่า ฟังแล้วโยกตามได้อย่างแน่นอนครับ ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนได้ติดตามฟังและรับความสนุกกับเพลงนี้ด้วยกันด้วยนะครับ”

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลเพลง “Bad Girl” ของ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ได้แล้ววันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวศิลปินอื่นๆ ในสังกัน โมโน มิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book