“ไอซ์ อภิษฎา” เขินหนักมาก เมื่อได้เห็นโฉมหน้าแท้จริงของ หน้ากากกระติ๊บ!

เดินทางมาถึงรอบ Semi-Final ของ Group ไม้ตรี แล้ว สำหรับ THE MASK LINE THAI โดยหน้ากากใน Group ไม้ตรี ประกอบด้วย หน้ากากยักษ์เขียว-ยักษ์แดง , หน้ากากตุ๊กตุ๊ก , หน้ากากผ้าขาวม้า และหน้ากากกระติ๊บ เริ่มจาก หน้ากากยักษ์เขียว-ยักษ์แดง มาในเพลงภาพจำ ของ ป๊อบ-ปองกูลและ ความเจ็บปวด ของ สาวปาล์มมี่ โดยทั้งคู่ร้องประสานเสียงกันได้อย่างนุ่มละมุนและลงตัว จนเหล่าคณะกรรมการถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

ต่อด้วยหน้ากากผ้าขาวม้า มาในเพลง ชีวิตยังคงสวยงาม ของ bodyslam ขณะที่หน้ากากกระติ๊บ ดัดแปลงเพลงทางของฝุ่น ของอะตอม มาร้องเป็นแนวอีสาน ส่วนปิดท้ายที่หน้ากากตุ๊กตุ๊กมาในเพลง ปิดตาข้างนึง ของทรงไทย โดยหน้ากากยักษ์เขียว-ยักษ์แดง และหน้ากากตุ๊กตุ๊ก เป็น สองหน้ากากที่ผ่านเข้ารอบและไปชิงชัยกันในรอบสุดท้ายของ Group ไม้ตรี

และซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากกระติ๊บ ก็คือ หนุ่ม-โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากบท ไอ้จ้อย จากเรื่องบุพเพสันนิวาส นั่นเอง โดยทันทีที่ถอดหน้ากาก สาวๆในสตูดิโอ รวมทั้งสาวไอซ์ อภิษฎา และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ถึงกับออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ผลัดกันแทะโลมหนุ่มโมสต์ อย่างออกหน้า ออกตา ซึ่งหนุ่มโมสต์ ก็ตอบกลับไปอย่างรู้งานว่า ชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ทำเอาทั้งไอซ์และต้นหอมต่างก็หน้าแดง เขินอายทั้งคู่

เมื่อถามว่า ทำไมถึงเลือกที่จะเป็นหน้ากากกระติ๊บ หนุ่ม โมสต์ ก็ตอบว่าเพราะว่าเป็นคนอีสาน เป็นคนหนองคาย ก็เลยอยากจะหาอะไรที่เป็นสัญลักษณ์ไทยๆและเป็นอีสาน แล้วกระติ๊บก็เป็นอะไรที่ใกล้ตัวมากๆ เพราะเรากินข้าวเหนียว ก็เลยเป็นที่มาของหน้ากากกระติ๊บ

เครดิต : WorkpointOfficial    อินสตราแกรม  witsamost 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book