แรงเกินคาด! SKECHERS X Mew Collection : The Moon is Beautiful ขายวันแรกเกลี้ยงสต๊อก!!

เรียกว่าแรงเกินต้านทาน สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของสเก็ตเชอร์ส “Mew Collection : The Moon is Beautiful” ที่เพิ่งวางจำหน่ายประเดิมเปิดร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วัน ในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เพียงแค่วันแรกที่เปิดขายเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เกลี้ยง จนทางร้านต้อง Restock ของกันแทบไม่ทัน เพราะคนเข้าคิวซื้อยาวเหยียดแต่มีระเบียบแบบ Social Distancing เรียกว่ายิ้มแก้มปริกันทั้ง คุณไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้บริหารคนเก่งของ สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) และมิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เจ้าของแนวคิดคอลเลคชั่นนี้


สำหรับคอลเลคชั่น “Mew Collection : The Moon is Beautiful” ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานการบอกรักของคนญี่ปุ่นในสมัยก่อนที่ใช้พระจันทร์เป็นตัวกลางแทนการบอกรัก ด้วยการพูดว่า “พระจันทร์สวย” สัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นจึงถูกออกแบบมาเป็นตัวอักษร M ซึ่งหมายถึง Moon และ Mew เชื่อมต่อลายเส้นดวงจันทร์แบบวงกลม เพื่อที่จะสื่อถึงสายสัมพันธ์การบอกรักระหว่างกัน โดยสินค้าคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกหลากหลายทั้ง หมวก เสื้อยืด เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง กระเป๋า มาในโทนสีดำ เหลือง ขาว เทา ทุกแบบจะมีสัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นวางอยู่บนสีพื้นที่ดูเรียบง่าย สามารถแต่งตัวออกมาได้หลากหลายสไตล์  โดยมีวางจำหน่ายในทั่วภูมิภาคเอเชีย ในประเทศไทยที่ร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วัน และ https://shop.mewsuppasitstudio.com/

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า “Mew Collection: The Moon is Beautiful” ครบ 5,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับปลอกหมอนรูปมิวซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบ จำนวน 1 ใบ (จำกัดการซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ คนละ 5 ชิ้น / ใบเสร็จ) จำนวนจำกัด  

ใครยังตามซื้อไม่ครบคอลเลคชั่น สามารถไปชมสินค้าได้ที่ร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วัน และhttps://shop.mewsuppasitstudio.com/ หรือติดตามรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ทาง
เว็บไซต์ www.skechers.co.th เฟซบุ๊ก SKECHERSThailand Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่