อุ๊ยเขิน! ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ แง้มโปรเจกต์ใหม่ พร้อมเผยสเปกคนในใจ

ในนาทีนี้แฟนๆ ซีรีส์วายคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบท “ธาร” ในซีรีส์ ‘TharnType the Series’ ประกบคู่ฟินกับหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ล่าสุดในงาน KAZZ AWARD 2020 หนุ่มมิวก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ด้วยการก้าวขึ้นเวทีรับ 2 รางวัล คือ “วัยรุ่นชายมาแรงแห่งปี” และ รางวัล “THE BEST SCENE” จาก TharnType The Series (มิว-กลัฟ และ พี่เมย์ อรวรรณ ผู้สร้างซีรีส์) นอกจากผลงาน Tharn Type the Series ที่กำลังจะมีภาคต่อใน Season 2 ออกมาให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้แล้ว พี่มิวสุดหล่อคนเก่งในใจของใครหลายคน ก็ยังมีโปรเจกต์ใหม่ๆ รวมถึงข้อความที่อยากจะขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักด้วย…

ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล “วัยรุ่นชายมาแรงแห่งปี” และ รางวัล “THE BEST SCENE” จาก TharnType The Series

“ก็ดีใจมากๆ ที่ทาง KAZZ ส่งชื่อผมมาชิงรางวัลครับผม แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ มากจริงๆ นะครับที่ช่วยกันโหวตให้ผมได้รางวัลนี้มา คือรางวัลนี้เป็นรางวัลที่แฟนๆ มอบให้ผมจริงๆ ขอบคุณมากครับ”

การได้ลุยทำผลงานเพลงทำให้มิวในวันนี้เติบโตขึ้นอย่างไรบ้าง

“การลุยทำงานเพลงมันทำให้ผมได้ลองก้าวมาสู่อะไรใหม่ๆ ครับ ได้เจอการเปลี่ยนแปลงแล้วก็เหมือนเราได้ไอเดียใหม่ๆ เยอะมากเลย แล้วเราสามารถเอาเรื่องการแสดงมาใช้ด้วยได้ การเป็นนักแสดงกับการเป็นนักร้องมันต่างกันตรงที่การเป็นนักร้องมันมีความเป็นตัวเองเยอะ เรานำเสนองานเพลงผ่านเรื่องที่เราเคยเจอมา ผ่านสิ่งที่เราอยากจะพูดมันก็เลยรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยมากๆ ครับ”

เพลงที่มิวแนะนำให้แฟนๆ ฟังก่อนนอน

“เพลงที่ฟังก่อนนอนต้องเป็นเพลงนี้เลยครับผม” (ร้องเพลง Season of You (ทุกฤดู) ให้ฟังเปิดดูในคลิปนะจ๊ะ)

อัปเดตโปรเจกต์ใหม่

“ตอนนี้มีโปรเจกต์ใหม่ครับที่ผมจะได้ลองเป็นศิลปินจริงๆ ก็คือสร้าง Art Piece ขึ้นมา มีงาน Canvas มีงาน Sculpture แล้วก็จะมี Exhibition ช่วงปลายปี ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เหมือนกัน”

คนที่อยู่ในใจมิวจะต้องเป็นคนแบบไหน

“จะต้องเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจผมครับ เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดเวลา ต้องการคนที่พร้อมจะรับเรื่องพวกนี้ครับ พร้อมที่จะก้าวเดินไปพร้อมกัน”

ฤดูที่ชอบมากที่สุด

“ชอบทุกฤดูเลยครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าจริงๆ จังๆ ถ้าชอบมากที่สุดจะชอบฤดูฝน เป็นคนที่ชอบเสียงฝน ชอบกลิ่นดินมันจะนอนหลับสบายมาก”

อวยพร KAZZ MAGAZINE ในโอกาสครบรอบ 14 ปี

“สุขสันต์วันเกิด KAZZ MAGAZINE นะครับครบรอบ 14 ปีครับผม ก็ขอให้ผลิตคอนเทนต์ดีๆ แบบนี้มาเรื่อยๆ แล้วก็ขอบคุณที่จัดงานดีๆ แบบนี้มานะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่