“ช่อง 7HD” ประเดิมความสุขรับปีหมูทอง ด้วยภาพยนตร์สุดมันใน “บิ๊กซินีม่า” ตลอดเดือนมกราคมนี้

      รายการบิ๊กซินีม่า ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. เปิดประเดิมศักราชใหม่ ปี 2562 ด้วยภาพยนตร์สุดมัน ระทึก

ในวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. “ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด” (THE FINEST HOURS) ภาพยนตร์แอ็กชันที่สร้างจากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางทะเลอันกว้างใหญ่ เมื่อพายุลูกใหญ่กำลังเข้าโจมตีชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา เรือบรรทุกน้ำมันพร้อมกับลูกเรืออีกหลายชีวิตจึงได้ตกอยู่ในอันตราย ภารกิจช่วยเหลือลูกเรือโดยหน่วยป้องกันชายฝั่งของสหรัฐจึงได้เริ่มขึ้น ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิต และช่วยลูกเรือให้พ้นจากอันตราย

ถัดมา วันเสาร์ที่ 12 ม.ค. พบกับภาพยนตร์ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม จากหนังสือขายดีระดับนานาชาติ ใน “ปรุงชีวิต ลิขิตฝัน” (THE HUNDRED-FOOT JOURNEY) อำนวย การสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ โอปราห์ วินฟรีย์ กำกับโดย แลส ฮาสตรอม พบกับเรื่องราวของ ฮัสซาน (มานิช ดายาล) ผู้ปราดเปรื่องในการทำอาหารเทียบเท่าอัจฉริยะ แต่เขาและครอบครัวกลับต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านเกิดที่มุมไบ ประเทศอินเดีย มาเปิดร้านอาหารอินเดียในหมู่บ้านชนบทของเซนต์-แอนโทนิน-วาล เมืองเล็กๆ อันงดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่นั่นเองที่พวกเขาได้พบกับ มาดาม มัลลอรี (เฮเลน เมียร์เรน) เจ้าของร้าน เลอ ซอล เพลอร์เรอร์ ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิคที่ได้รับดาวมิชลิน เธอมีทัศนคติต่อต้านร้านอาหารอินเดียเปิดใหม่ที่อยู่ตรงข้ามร้านของเธอไปเพียง 100 ฟุต แต่พรสวรรค์ของ ฮัสซาน จะสามารถทำให้ มาดาม มัลลอรี ยอมรับในตัวของเขาและเปลี่ยนทัศนคติได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามชม

ใน วันเสาร์ที่ 19 ม.ค. กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ฝรั่งแนวแอ็กชัน อาชญากรรม “ซินซิตี้ 2 ขบวนโหด นครโฉด” (SIN CITY 2 : A DAME TO KILL FOR) จากผลงานการกำกับของผู้กำกับภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก โรเบิร์ต รอดดิเกซ และ แฟรงค์ มิลเลอร์ นักเขียนการ์ตูนผู้โด่งดังในยุค 80 ที่มีสไตล์การวาดการ์ตูนและเล่าเรื่องดาร์คๆ เฉพาะตัว นำทีมโดยนักแสดงชื่อดัง เจสสิกา อัลบา ร่วมด้วย โรซาริโอ ดอสัน, โจเซฟ กอร์-ดอน-เลวิตต์, มิกกีย์ รูร์ก, บรูซ วิลลิส, อีวา กรีน และ เลดี กาก้า โดยผ่านการบอกเล่าเรื่องราวออกเป็น 4 ตอน A Dame to Kill For, Just Another Saturday Night, The Long Bad Night และ The Fat Lose

ส่วน วันเสาร์ที่ 26 ม.ค. พบกับโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แมคฟาร์แลนด์ วิ่ง คว้า ฝัน” (McFARLAND, USA) ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ นำแสดงโดย เควิน คอสต์เนอร์ นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่อง DANCES WITH WOLVES ที่การันตีด้วยรางวัลออสการ์หลากหลายสาขา เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในปี 1987 ที่เมืองแมคฟาร์แลนด์ เมืองชนบทของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีความอุดมสมบูรณ์ จิม ไวท์ (เควิน คอสต์เนอร์) หรือ โค้ชจิม ได้ย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวละติน เขาพยายามฝึกให้เด็กๆ มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจ ระหว่างทางที่พวกเขาได้ฝึกนั้นไม่เพียงแต่การเล่นกีฬา แต่มันคือมิตรภาพและครอบครัว จนนำไปสู่การเป็นแชมป์วิ่งมาราธอนที่พวกเขาเคยวาดฝันไว้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book