พาชมเบื้องหลัง ฉากเปิดละคร “ชุมแพ” จัดเต็มทั้งสายบู๊ สายหวาน

      พาท่านผู้ชม ย้อนหลัง ไปในยุค 2515 สำหรับละครเรื่องชุมแพ การแต่งกาย เสื้อผ้า หน้า ผม เรื่องราว จึงอยู่ในยุคสมัยนั้น ซึ่งเรื่องนี้ ได้พระเอก เด่นคุณ งามเนตร มารับบทเป็น เพิก ชุมแพ เด็กหนุ่ม ซึ่งมีชีวิตที่ยากลำบาก

หลังจากที่พ่อของเขา ถูกนักเลงในชุมแพฆ่าตาย แล้วโกงที่ดินทรัพย์สินต่างๆไปจนหมดตัว เด่นคุณต้องหนีตายไปอยู่ที่อื่น แต่เมื่อร่ำเรียนจนจบ ก็ตั้งใจกลับมาล้างแค้น พร้อมทั้งล้างมณทินให้กับพ่อตัวเอง และที่นี่เอง เขาก็ได้พบกับ มิว ลักษณ์นารา(แววดาว) เจ้าของร้านเสิรมสวยเคลื่อนที่ในตลาดชุมแพ ระหว่างที่เด่นคุณ มีเรื่องชกต่อย กับนักเลงเจ้าถิ่น มิวก็เข้ามาดูเหตุการณ์ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันฉากวันนี้ไปจำลองถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม จำลองให้เป็นตลาดชุมแพ ทั้งท่ารถ ร้านค้าต่างๆมากมาย ที่สำคัญ พอเป็นเรื่องราวในอดีต สังเกตุให้ดีเสื้อผ้าของพระเอกเด่นคุณนั้น ก็จะเท่ห์แบบสุดๆ มาด้วยชุดสีแดง ใส่หมวก เดินวาดลวดลายมาตั้งแต่ในตลาดยันท้องทุ่งนาเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เด่นคุณก็ได้พบกับเพื่อนๆสมัยเรียนตั้งแต่เด็กในเรื่อง ทุกคนต่างดีใจที่ได้พบกัน สวมกอดด้วยความคิดถึง ซึ่งเปิดตัววันนี้ ก็เป็นซีนบู๊ของเด่นคุณกันเลย ด้วยชุดที่เด่นคุณสมใส่ ออกจะทันสมัยฟิตเปรี๊ยะ พอได้เข้าฉากบู๊ก็ต้องซักซ้อมคิวกันหน่อย ซึ่งคิวบู๊เรื่องนี้ก็จะเป็นสไตล์ เท่ห์ๆ ตลกๆ มีให้เห็นกัน พอให้ได้ยิ้ม ได้ขำกันตลอดเวลา ซึ่งขอบอกไว้ก่อน ว่าเด่นคุณเล่นได้ดีจริงๆเป็นละครอีกแนว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายังไม่คุ้นเคย แต่ก็พยายามตั้งใจเต็มที่

และนอกจากจะมีฉากบู๊ให้เห็นกันแล้ว ยังมีฉากหวานๆเป็นรักแรกพบกับน้องมิว เรียกว่าเห็นเตะต่อยกันขนาดนี้ พอมิวปรากฎตัวปั๊บก็มีหอมโชว์กันให้เห็นเลยทีเดียว รับรองว่าเรื่องราวนั้นสนุกสนาน ได้ใจกันจริงๆ อย่าพลาดชม ชุมแพ ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ก่อนข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2019 เวลา 19.15 น.

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book