เครียดหนัก! “สาววีออส” โร่เข้ารพ.ด่วน หลังอุบัติเหตุ 2 ศพ – เจอตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

จากกรณีอุบัติเหตุสะเทือนใจ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส ชนกับรถเก๋ง CR-V ที่บริเวณ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถเก๋ง CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน เป็นเหตุทำให้ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้ และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ ผู้จัดการ เน็กซ์ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาเก็ตติ้งกรุ๊ป เสียชีวิตรวม 2 ศพ โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ม.ค.2562ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ เจ้าของคดี ได้เข้าตรวจสอบสภาพรถทั้งสองคันอีกครั้ง พร้อมระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ผู้ขับรถโตโยต้า วีออส คู่กรณี มารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งหมด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และ ความผิดตามพระราชบัญญัติจราจร จากการขับรถผิดช่องทางอีกหนึ่งข้อหา แต่ได้รับแจ้งจากญาติ น.ส.วิจิตรา ว่าน.ส.วิจิตรา เกิดอาการเครียดหนัก จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้เวลาผู้ถูกกล่าวหาได้รักษาตัวและปรับสภาพจิตใจจนดีขึ้น ก่อนจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ น.ส.จะต้องรับผิดในความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคู่กรณี รวมทั้งความเสียหายที่เกิดกับราวสะพานที่มีแขวงทางหลวงเป็นผู้เสียหาย โดยจะต้องดูว่าประกันชั้นหนึ่งที่มีอยู่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมดได้หรือไม่

 

เครดิต : guru chiangmai 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book