เปิดวาร์ป เต๋า-ภูศิลป์ พระเอกหน้าใหม่ หัวใจลูกทุ่ง

เปิดวาร์ป เต๋า-ภูศิลป์ พระเอกหน้าใหม่ หัวใจลูกทุ่ง

 

GMM25 เอาใจแฟนละครขยายความสนุก ส่ง “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ลงจอทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ นำแสดงโดย นักร้องหมอลำหน้าหล่อเสียงดี “เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์” ประกบคู่นางเอกสาว “โฟกัส จีระกุล” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรักและความฝันที่เต็มไปด้วยขวากหนามแสนรันทด

ก่อนละครจะลงจอตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ มาทำความรู้จักและเปิดวาร์ปความหล่อของหนุ่มเต๋ากัน ว่าหนุ่มเต๋ามีผลงานอะไรบ้าง และจะหล่อเหล่าขนาดไหนกัน

เต๋า ภูศิลป์ มีชื่อจริงว่า นายเกษม ศรีสมบูรณ์ ชื่อเล่น เต๋า เข้าวงการโดยอัดคลิปร้องเพลงเล่นกับเพื่อนลงยูทูป ปรากฏว่ามีแฟนคลับเข้าไปชมจำนวนมาก ทางแกรมมี่เลยติดต่อให้ไปทดสอบเสียงดู ปรากฏว่าผ่านการทดสอบและได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทางค่ายและมีผลงานเพลงแรกออกมาคือ เพลงโฉมนาง จากนั้นก็มีผลงานเพลงมากมาย ทั้งเพลงเดี่ยวและเพลงประกอบละคร/ภาพยนตร์ ให้ฟังกันคุ้นหูอีกหลายเพลง

ด้านงานละคร ในปี 2560 ได้เล่นละครเรื่องแรก สงครามเพลง และเรื่องรักหลงโรง ตกมาในปีนี้ เต๋าได้เล่นละคร ดาวจรัสฟ้า จนทำให้มีคนรู้จักมากขึ้นในฐานะนักแสดง และล่าสุดเร็ว ๆ นี้ กับบทพระเอกเรื่อง มนต์ฮักทรานซิสเตอร์

ครบเครื่องเรื่องความหล่อและความสามารถ จะเป็นนักร้องก็มีแม่ยกทั่วบ้านทั่วเมือง จะเป็นพระเอกก็มีสาวน้อยสาวใหญ่ติดอกติดใจอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taophusilpa

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book