BNK48 เปิดตัว 27 สาวไอดอลกรุ๊ป เจนฯ2  พร้อมเปิดตัวเพลง “ฤดูใหม่”

 

BNK48 เปิดตัว 27 สาวไอดอลกรุ๊ป เจนฯ2  พร้อมเปิดตัวเพลง “ฤดูใหม่”

 

ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นของ BNK48 กับการเปิดตัว 27 สาว BNK48 รุ่นที่ 2 “BNK48 2nd Generation The Debut” ณ ศูนย์การค้า The EmQuartier เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 61 ที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวเพลง ‘ฤดูใหม่’

ซึ่งการเปิดตัว ทั้ง 27 คน นับเป็นบันไดแห่งความสำเร็จอีกขั้นของ บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด (BNK48 Office) ที่นำทัพโดย ‘จิรัฐ บวรวัฒนะ’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้นสังกัดศิลปิน BNK48 เพื่อพิสูจน์ว่าความสามารถของสาวๆ ผู้ที่มีคุณสมบัติและพร้อมที่จะก้าวมาเป็นศิลปินตัวจริงอย่างเต็มตัวนั้นจะต้องผ่านการคัดสรรค์มาอย่างเข้มข้น ดังนั้นทำให้การคัดเลือกผู้เข้าสมัครจำนวน 10,782 คนทั่วประเทศให้เหลือเพียง 27 คน จึงเป็นการคัดเลือกผู้ที่มีคุณภาพสูงสุดอย่างแท้จริงในการจะเข้ามาเป็น “BNK48 2nd Generation The Debut” ซึ่ง 27 สาวที่ผ่านการคัดเลือก ได้แก่ ปุณยวีร์ จึงเจริญ (ออม), จณิสตา ตันศิริ (แบมบู), นวพร จันทร์สุข (เค้ก), พิมพ์นิภา ตั้งสกุล (ดีนี่), สุมิตรา ดวงแก้ว (ฝ้าย), ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ (ฟีฟ่า), ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา (ฟ้อนด์), ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล (จีจี้), เพลินพิชญา โกมลารชุน (จูเน่), มณิภา รู้ปัญญา (ขมิ้น), จุฑามาศ คลทา (เข่ง), มะอิระ คูยามา (ไมร่า), นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล (มิวนิค), รชยา ทัพพ์คุณานนต์ (มินมิน), กวิสรา สิงห์ปลอด (มายยู), ดุสิตา กิติสาระกุลชัย (แนทเทอรีน), ชัญญาภัค นุ่มประสพ (นิว), วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ (นิกี้), ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ (นายน์), ณัชชา กฤษฎาสิมะ (อุ้ม), พาขวัญ น้อยใจบุญ (พาขวัญ), จิดาภา แช่มช้อย (แพนด้า), สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ (ผักขม), รตา ชินกระจ่างกิจ (รตา), ตริษา ปรีชาตั้งกิจ (สตางค์), กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ (วิว) และ วีรยา จาง (วี)

ในงานแถลงข่าวได้มีการประกาศเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดและเป็นเพลงเดบิวต์ของรุ่นที่ 2 คือเพลง ‘ฤดูใหม่’ (Tsugi no season) ซึ่งจะเป็นเพลงรองที่อยู่ในซิงเกิลที่ 4 ของ BNK48 โดยมีเพลงหลักคือเพลง Kimi wa Melody  นอกจากนี้ยังได้ประกาศเซ็มบัตสึและเซ็นเตอร์ของเพลง ‘ฤดูใหม่’ ในงานนี้อีกด้วยด้วย ได้แก่ แบมบู, ฟีฟ่า, ดีนี่, แพนด้า, เข่ง, สตางค์, วี, รตา, วิว, จีจี้, นิกี้, นิว, มายยู โดยที่ Front Member คือ จูเน่, ฟ้อนต์ และเซนเตอร์ของเพลงนี้ก็คือ ‘มิวนิค’

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book