อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำเดือนมกราคม

อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำเดือนมกราคม

Girl : ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

ภาพยนตร์ดราม่าผลงานของผู้กำกับฝีมือดี ‘ลูคัส ด้อนท์’ บอกเล่าเรื่องราวของนักบัลเลต์สาวข้ามเพศ ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อทำตามฝันให้สำเร็จ ในช่วงเวลาเดียวกับที่เธอกำลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งสุดท้ายเพื่อเปลี่ยนเป็นเพศหญิงโดยสมบูรณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็น “ตัวแทนชิงออสการ์จากเบลเยียม” โดนใจกรรมการเวที “ลูกโลกทองคำ” เข้าชิงสาขา “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม” นำแสดงโดย วิคเดอร์ โพลสเตอร์, อเรียห์ วอร์ธัลเตอร์, เคทลีน ดาเมน สำหรับคอหนังที่ชื่นชอบภาพยนตร์ดราม่าไม่ควรพลาดชม

 

The Soul-Mate : คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

ภาพยนตร์เกาหลีแนวตลก/แฟนตาซีสุดฮา ผลงานของผู้กำกับ โจ วอนฮี  เรื่องราวของคดีอาชญากรรมที่ คนกับผี จะต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขความจริงใน “The Soul-Mate คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง” นำทีมโดยนักแสดงมาแรงที่สุดในเกาหลีใต้อย่าง ‘มาดงซ็อก’ จาก Train to Busan และ Along With The Gods โคจรมาพบกับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ‘คิมยองกวาง’ จาก Runway Cop เรื่องราวของ แทจิน (คิมยองกวาง) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ประสบอุบัติเหตุระหว่างสืบสวนคดี จนทำให้วิญญาณของเขาหลุดออกจากร่าง เขาได้กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน จนกระทั่งเขาพบว่าคนที่สามารถมองเห็นวิญญาณของเขาได้มีเพียง ครูสอนยูโดนามว่า จางซู (มาดงซ็อก) พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันสะสางคดีที่ค้างคาเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายและมิตรภาพต่างภพก็ได้บังเกิดขึ้น นี่คือหนังตำรวจคู่หูแนวใหม่จากเกาหลี ที่ผสมผสานทั้งเรื่องราวสืบสวน และ ฉากแอ็คชั่นเข้มข้น เข้ากับความฮา และ เสียงหัวเราะในแบบแฟนตาซี ซึ่งนักแสดงหนุ่มอย่าง ‘คิมยองกวาง’ ชื่นชอบบทภาพยนตร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้อ่าน กับผลงานการกำกับโดย ‘โจวอนฮี’ ผู้เคยสร้างชื่อจากหนังทริลเลอร์สุดเดือด Enemy at the Dead End ‘The Soul-Mate คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง’ เข้าฉาย 10 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

Schindlers List : ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ฉลอง 25 ปี Schindler’s List ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม ภาพยนตร์เกริกเกียรติ 7 รางวัลออสการ์ รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม  โดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Schindler’s Ark ผลงานของโธมัส คนีลลีย์ นำแสดงโดย เลียม นีสัน, เรล์ฟ ไฟนส์ และ เบน คิงสลีย์ เป็นเรื่องราวของออสการ์ ชินด์เลอร์ (เลียม นีสัน) ผู้ช่วยชีวิตชาวยิวมากกว่า 1,100 คน จากการสังหารหมู่ ซึ่งถือว่าเป็นเป็นชัยชนะของชายคนหนึ่งที่สร้างความแตกต่างและสะท้อนเรื่องราวของผู้รอดชีวิตจากช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

Crayon Shinchan The Movie 2019 : ชินจัง เดอะมูฟวี่ 2019

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

กลับมาสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะอีกครั้งสำหรับเจ้าหนูจอมกวน ‘ชินจัง’ ในภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘ชินจัง เดอะมูฟวี่ 2019’ เรื่องราวการผจญภัยเริ่มขึ้นในย่าน China Town โดยชินจัง และผองเพื่อน ได้ตัดสินใจเรียน“กังฟู”ซึ่งเป็นวิชาในตำนาน “เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก” จากคำชวนของ มาซาโอะ พวกเขาได้ฝึกกับนักกังฟูสาวคนหนึ่งชื่อว่า “ทามะ รัน” (พี่สาวคนสวยคนใหม่ของชินจัง) แต่แล้ววันหนึ่งเกิดวิกฤตการณ์ “แบล็คแพนด้าราเม็ง” ระบาดภายในเมืองคาซึคาเบะ แบล๊คแพนด้าราเม็ง ได้ทำให้ผู้คนติดใจในรสชาติและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ชินจัง และผองเพื่อนจึงต้องเร่งฝึกวิชาเพื่อเข้าสู่ขั้นสุดยอดของกระบวนท่า “เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก”  เพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน ชินจัง จอมแก่น เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง

 

Kursk : หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

ภาพยนตร์ดราม่าสร้างจากเหตุการณ์เรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ K-141 ระเบิดและจมลงสู่ก้นทะเลแบเรนท์สเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2000 เป็นเหตุให้ลูกเรือชาวรัสเซียเสียชีวิต 118 ศพ ลูกเรือที่รอดชีวิตจากการระเบิด 23 คน ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดกันเอง นาทีต่อนาทีก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด เพราะรัฐบาลรัสเซียยังปฏิเสธความช่วยเหลือจากรัฐบาลนานาประเทศ ทำให้ครอบครัวลูกเรือต้องต่อสู้กับระบบราชการเพื่อช่วยชีวิตคนที่พวกเขารักถึงแม้โอกาสมันจะริบหรี่แค่ไหนก็ตาม กำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี โธมัส วินเทอร์เบิร์ก นำแสดงโดย เลอา แซดู, มาทิอัส โชนาร์ท, โคลิน เฟิร์ธ 

 

Spider-Man Into the Spider-Verse : สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

กำหนดเข้าฉาย : 10 มกราคม 2019

ภาพยนตร์ แอนิเมชัน / แอ็คชัน / ผจญภัย ผลงานของผู้กำกับ บ๊อบ เพอซิเชตตี้, ปีเตอร์ แรมซี่ย์, ร็อดนี่ ร็อธแมน ให้เสียงพากษ์โดย นิโคลัส เคจ, เฮลีย์ สไตน์เฟลด์, เจค จอห์นสัน เป็นเรื่องราวของไมลส์ เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนอีกหลายคน

 

Galveston : ไถ่เธอที่เมืองบาป

กำหนดเข้าฉาย : 17 มกราคม 2019

ภาพยนตร์แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต ผลงานการกำกับของ เมลานี โลรองต์ นำแสดงโดย : เบน ฟอสเตอร์, แอล แฟนนิ่ง เป็นเรื่องราวของนักฆ่าฝีมือดี รอย โคดี้ (เบน ฟอสเตอร์) ได้รับแจ้งว่าเขาป่วยเป็นมะเร็งปอดและกำลังจะตายในไม่ช้า หลังรู้ข่าวร้ายไม่นาน รอยถูกเจ้านายสั่งให้ไปเก็บเป้าหมายโดยห้ามใช้ปืนเด็ดขาด เขาหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วนั่นคือแผนการของเจ้านายเพื่อเก็บเขาแทน แต่นอกจากรอยจะหนีออกมาได้แล้ว เขายังช่วยเหลือ ร็อคกี้ (แอลล์ แฟนนิ่ง) หญิงสาววัย 19 ปีที่ถูกจับตัวไว้ที่นั่นด้วย ทั้งคู่เดินทางออกนอกเมืองไปยัง กัลเวสตัน บ้านเกิดของ รอย ซึ่งเขากะจะกบดานอยู่ที่นั่นสักพักแล้ววางแผนล้างแค้น แต่การจะไปถึงกัลเวสตันได้นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด นอกจากจะถูกเหล่านักฆ่าตามล่า รอยและร็อคกี้ยังมีเหตุให้ต้องหยุดกลางทางหลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือการแวะรับเอา ทิฟฟานี่ย์ (คู่แฝด อนิสตัน และ ทินสลี่ย์ ไพรซ์) น้องสาวของร็อคกี้ร่วมเดินทางไปยัง Galveston ด้วยกัน

 

 แช่ง – Chang

กำหนดเข้าฉาย : 16 มกราคม 2019

ภาพยนตร์สยองขวัญ ผลงานของผู้กำกับ จิต กำเหนิดรัตน์ นำแสดงโดย เดวิด อัศวนนท์, ชินวุฒ อินทรคูสิน, วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ เรื่องราวแบ่งออกเป็น 3 Chapter ด้วยกัน

Chapter 1: วิปลาส

โจเซฟ บาทหลวงวัยกลางคนได้รับเบาะแสการตายของ เพื่อนบาทหลวงผู้ทำหน้าที่มิชชันนารีในหมู่บ้านแห่งหนึ่งนามว่าลอนโด โดยเบาะแสนั้นก็คือเครื่องบันทึกแผ่นเสียงการแสดงละครรำ ในคืนที่เชื่อกันว่าเป็นต้นตอของคำสาปที่ทำให้ประชากรในหมู่บ้านค่อยๆ ล้มตายไปกว่าครึ่ง  โดยเสียงเพลงที่ได้ยินนั้น เป็นเสียงร้องที่ไพเราะประหนึ่งนางอัปสรณ์บรรเลงพิณ แต่กลับให้ความรู้สึกโหยหวนราวกับเสียงของปีศาจ โจเซฟจึงตัดสินใจออกไปตามหาต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด จนพบกับความจริงที่ค่อยๆเผยให้เห็นถึงด้านมืดของจิตใจมนุษย์ และต้นตอของคำสาปที่น่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นจากแม่ลูก นักขับเสภา ชื่นและชม และจุดจบที่น่าเวทนา ในบรรยากาศความลึกลับน่ากลัวของบรรยากาศบ้านป่าของประเทศสยามในปลายรัชสมัย รัชกาลที่ 6 ที่ความเจริญยังไม่รุกคืบความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์

Chapter 2: Tattoo

เฟรดดี้ หนุ่มช่างสักฝีมือดีที่ใช้ชีวิตให้ผ่านไปแต่ละวัน หลังจากที่ต้องเลิกรากับหญิงสาวนาม ลันตา ผู้เป็นรักเดียวของเขา  จนกระทั่งวันหนึ่ง  ลันตากลับมาหาเขาพร้อมกับความน่าสะพรึงกลัวบางอย่างที่ตามหลอกหลอน ลันตา และพาให้คนรอบตัวของเธอต้องพบกับความหายนะ จากคำสาปแช่งอันเกิดจากความลุ่มหลงจมสู่กิเลสอันลึกล้ำ และดูเหมือนคำสาปนั้นจะเข้าจู่โจม เชส เพื่อนของเฟรดดี้ที่หลงมาหลงรักลันตาโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรด้วย เฟรดดี้จึงตัดสินใจที่จะป้องกันและขัดขวางไม่ให้เรื่องราวเลวร้ายเกิดขึ้นกับคนที่เขารักทั้ง 2 แม้ต้องเผชิญกับความผิดบาปที่ทั้งสองต่างมีส่วนร่วมสร้างมันขึ้นมาแบกไว้ที่ตนเอง เล่าผ่านด้วยอารมณ์ความรักอันแสนอึมครึม และความเย็นเยียบที่กัดกินความเหงาของหนุ่มสาวสมัยใหม่ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองหลวง

Chapter 3: เมียแช่ง

ซัน ชายหนุ่มผู้ซึ่ง พยายามเป็นที่ยอมรับ และเป็นสามีที่ดีของจีจี้ ผู้เป็นภรรยา วันหนึ่ง เขาเกิดจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงสามวันที่ผ่านมา และเขารู้สึกว่า มีอะไรตามหลอกหลอนเขาตลอด จนคนรอบข้างต้องหาวิธีช่วยเหลือเหตุการณ์ที่เขาต้องเผชิญ ปะติดปะต่อกันถึงสาเหตุของความทรงจำที่หายไป ท้ายสุดทุกอย่างก็ถูกเฉลย และ ทุกคนก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และจบลง

 

Glass : คนเหนือมนุษย์

กำหนดเข้าฉาย : 16 มกราคม 2019

ภาพยนตร์แอ็คชัน / ระทึกขวัญ ผลงานกำกับของ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน นำแสดงโดยบรูซ วิลลิส, ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, เจมส์ แม็กอะวอย, ซาราห์ พอลสัน, อันยา เทย์เลอร์-จอย โดยหนังจะเป็นการดำเนินเรื่องโดยพุ่งไปที่ 3 ตัวละครหลักที่มีพลังเหนือมนุษย์นั่นก็คือ Kevin Wendell Crumb รับบทโดย James McAvoy จากเรื่อง Split ปี 2016 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าปีศาจมากที่สุด เขาเป็นผู้มีบุคลิกที่หลากหลายกว่า 23 บุคลิก และบุคลิกที่ 24 ที่น่ากลัวที่สุดของเขาก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วในท้ายเรื่อง, David Dunn รับบทโดย Bruce Willis จากเรื่อง Unbreakable ปี 2000 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าฮีโร่มากที่สุด เพราะเขามีความสามารถในการมองเห็นอดีตของคนได้โดยการสัมผัสอีกทั้งตัวเขายังเป็นมนุษย์ที่แข็งแกร่ง ไม่ยอมหัก ไม่ยอมตายอีกด้วย และสุดท้าย Elijah Price รับบทโดย Samuel L. Jackson ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่า วายร้ายมากที่สุด เขาเป็นชายที่ร่างกายอ่อนแอมากๆกระดูดหักง่าย แต่มันก็แลกมาด้วยความฉลาดมากๆที่เขามี เขาผิดหวังจากโลกจึงทำให้ความคิดของเขากลายเป็นวายร้ายตัวฉกาจ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Unbreakable และในปี 2019 เขากำลังจะกลับมาพร้อมกับหนังที่เป็นชื่อของตัวเขาเอง Glass ที่จะเป็นการรวมหนังอีก 2 เรื่องที่มีก่อนหน้านี้มาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน…

 

 

Hurry Go Round : เฮอร์รี่ โก ราวด์

กำหนดเข้าฉาย : 17 มกราคม 2019

สารคดีชีวิตของนักร้องและมือกีต้าร์ชื่อดังในตำนาน  ‘ฮิเดโตะ มัตสึโมโตะ’ หรือ ‘ฮิเดะ แห่งวง X-Japan ได้จากแฟนๆ ที่รักไปตลอดกาล ในวาระครบรอบ 20 ปี ทางญี่ปุ่นประกาศสร้างสารคดีเรื่อง Hurry Go Round ขึ้นเพื่อรำลึกถึงเขา กำกับโดย Tomoji Ishikawa แฟนคลับของฮิเดะไม่ควรพลาด!

 

MhorLumMania : หมอลำมาเนีย

กำหนดเข้าฉาย : 24 มกราคม 2019

ภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้เรื่องราวของสามผู้บ่าวไทบ้าน กับโอกาสสานฝันสู่วงดนตรีหมอลำโมเดิร์นระดับโลก พวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อสิ่งที่รัก เพราะ “บทเพลงหมอลำ” คือความฝันและชีวิตของพวกเขา การออกเดินทางตามความฝันสู่การเป็นหมอลำระดับโลกกกกก จะเป็นอย่างไร

 

On The Basis of Sex : สตรีพลิกโลก

กำหนดเข้าฉาย : 24 มกราคม 2019

ภาพยนตร์แนวดราม่า ผลงานกำกับของ มิมี่ เลเดอร์ นำแสดงโดย อาร์มี แฮมเมอร์, เฟลิซิตี้ โจนส์, จัสติน เทอรู ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตที่น่าทึ่งของผู้หญิงที่ชื่อ รูธ เบเดอร์ กินส์เบิร์ก ที่ต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมพร้อมไปกับต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงในสังคมที่เต็มไปด้วยอำนาจของผู้ชาย ก่อนก้าวสู่ตำแหน่งผู้พิพากษาศาลสูงสุดของสหรัฐฯ โดยบทของ รูธ เบเดอร์ กิรส์เบิร์ก รับบทโดย เฟลิซิตี้ โจนส์ (The Theory of Everything, Rogue One: A Star Wars Story) ร่วมด้วย อาร์มี่ แฮมเมอร์ (Call Me By Your Name, The Social Network)

Laughing Under the Clouds 

กำหนดเข้าฉาย : 26 มกราคม 2019

เวลาเป็นจุดสิ้นสุดของยุคซามูไรในสมัยเอโดะ และรัฐบาลเมจิใหม่ก่อตั้งขึ้นในญี่ปุ่น ในตำนานเล่าว่างูยักษ์ “โอโรชิ” ซึ่งมีพลังพิเศษฟื้นขึ้นมาทุกๆ 300 ปีและนำมาซึ่งความเสียหายต่อประเทศ พี่น้องสามคน Tenka (Sota FUKUSHI), Soramaru (Yuma NAKAYAMA), Chutaro (Kirato WAKAYAMA) ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ศาลเจ้า Kumou ยืนขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ “Orochi” กลับมามีชีวิตพร้อมกับกองทัพของรัฐบาล Meiji เพื่อช่วยประเทศรอดพ้น อย่างไรก็ตามกลุ่มนินจา Fuma ผู้ชั่วร้ายพยายามใช้พลังของ “โอโรชิ” เพื่อทำให้รัฐบาลอ่อนแอปล่อยให้งูโจมตีและเข้ายึดญี่ปุ่นในที่สุด

 

 BTS World Tour Love Yourself in Seoul

กำหนดเข้าฉาย : 26 มกราคม 2019

บันทึกการแสดงคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ ณ สนามกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับมากที่สุดแห่งปี พ.ศ 2561 จะเข้าฉายรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเพื่อเผยแพร่เหตุการณ์สำคัญของวันนั้น  เป็นการรวมตัวของแฟนคลับทั่วโลกเพื่อฉลองความสำเร็จระดับโลกของสมาชิกทั้งเจ็ดคนแห่งวงบอยแบนด์อันโด่งดังจนกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับนานาชาติอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และการแสดงคอนเสิร์ตรอบนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่มีหน้าจอระบบสกรีนเอ็กซ์ซึ่งรองรับการฉายภาพแบบรอบทิศทาง กำหนดฉายรอบปฐมทัศน์คือวันที่ 26มกราคม 2562

 

ข้อมูลจาก : majorcineplex.com, Mongkol Major Mongkol Cinema, MoviesMpictures, UIP ThailandSony Pictures Thailand, gomorrahizer, BANGTANTV

วิดีโอจาก : Youtube Mongkol Major Mongkol Cinema, MoviesMpictures, UIP Thailand, SF Cinema, Sony Pictures Thailand, Major Group, Sahamongkolfilm International Co.,Ltd, gomorrahizer, BANGTANTV

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book