“เจนนี่” เผยเรื่องลี้ลับ หลังเพื่อนรัก “เซนติเมตร” เสียชีวิตกะทันหัน

หลังจากเหตุการณ์การจากไปอย่างกะทันหันของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้ และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ ผู้จัดการ เน็กซ์ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาเก็ตติ้งกรุ๊ป ทำเอาเพื่อนรักอย่าง“เจนนี่ ปาหนัน” พิธีกรชื่อดังและคนในวงการบันเทิงเสียใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเจนนี่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวลี้ลับที่มักจะเกิดขึ้นหลังเซนติเมตรเสียชีวิต โดยวันแรกเป็นวันที่ 8 มกราคม เจ้าตัวออกมาแชร์เรื่องราวแปลกๆผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Watchara Jennie Sukchum” ที่เกิดขึ้นภายในงานศพที่จัดขึ้นภายในวัดรังษีโสภณ จังหวัดนครนายก เป็นเหตุการณ์น้ำยาทาเล็บสีชมพูได้หายไปตั้งแต่วันแรกที่มีการรดน้ำศพ ผ่านไปห้าวันก็ไม่มีใครสังเกตเห็นว่ามันยังคงวางอยู่ที่เดิม ทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่า เซนติเมตร คงแกล้งเอาไปซ่อนนั่นเอง

และเหตุการณ์สุดแปลกก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถามหาดินสอขอบตาอยู่ไหนว่า “ดินสอเขียนขอบตาอยู่ไหนนะ ไหนดูซิ!” ทำเอาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถ้าหากเจอในวันเผาก็คงต้องแยก เพราะกลัว ด้านเจนนี่เองก็ไม่กล้าหาดินสอเขียนขอบตาต้นเหตุเหมือนกัน

ยิ่งไปกว่านั้นความหลอนก็ยังคงไม่จบ เพราะทำเอาโลกโซเชียลขนหัวลุกไปตามๆ กัน  หลังจากเห็นโพสต์ของเจนนี่ที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องราวลี้ลับอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า “แล้วคือตอนห้าทุ่มกว่าพี่ที่เป็นหมอดูที่เคยเจอกันหลายปีแล้วทักมาว่า มีบางอย่างตามเจนอยู่นะ อยู่ๆ พี่ก็เห็นเลยทักมาเพราะเป็นห่วง ให้ทำไงอ่ะ จะร้องไห้ล่ะนะ โทรคุยยาวสองชั่วโมงไปเลยจร้าาาาาาา”

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Watchara Jennie Sukchum

ภาพจากอินสตาแกรม jennie_panhan

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book