“แบมแบม” เผย “ลิซ่า” เข้มแข็งหลังโดนเหยียดเชื้อชาติ พร้อมเผยคำพูดฝากถึงแฟนๆ

     เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่โกอินเตอร์ และเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก สำหรับ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” แต่ไม่วายเจอดราม่า หลังโดนชาวเน็ตบางคนโพสต์เหยียดเชื้อชาติว่าลิซ่าเป็นคนไทย ที่มาจากประเทศที่ด้อยพัฒนา เข้ามาหากินในเกาหลีใต้เพื่อที่จะกอบโกยเงิน ทั้งยังมองเธอเหมือนกับ “ผีน้อย” หรือคนไทยที่เข้าไปทำงานในเกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย และยังว่าลิซ่าไม่ได้หน้าตาดีอย่างที่หลายๆคนชม ถ้าลบเมคอัพออกก็หน้าเหมือนกับคนไทยธรรมดาทั่วไป ทำให้เหล่า BLINKs (แฟนคลับ) ของลิซ่าทั่วโลกเกิดความไม่พอใจ และรวมใจกันติดแฮชแท็ก #RespectLisa เพื่อส่งกำลังใจให้ลิซ่า

       ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่ม “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม GOT7” หนุ่มชาวไทย ที่ไปโด่งดังที่ประเทศเกาหลี และมีแฟนคลับทั่วโลกเช่นเดียวกับลิซ่า ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับลิซ่า โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ดูข่าวแล้ว และด้วยความที่ตนเป็นเพื่อนกับลิซ่า ก็เลยได้ติดต่อไปหาและก็ได้ให้กำลังใจนักร้องสาว เผยตนได้ดูข่าวก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นแค่คน 2-3 คน และคิดว่าเรื่องนี้มันไม่สามารถทำอะไรลิซ่าได้ เพราะมีคนที่รักเยอะกว่า

พร้อมเผยว่าตนรู้จักกับลิซ่าตั้งแต่ก่อนตนเข้าวงการ เพราะฉะนั้นก็รู้ว่าลิซ่าเป็นเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง เป็นคนคิดดีทำดี ซึ่งตอนนี้อาจจะมีบางคนที่อาจจะยังไม่รู้ แต่เชื่อว่ายังไงเขาต้องรับรู้แน่นอนในสักวันนึง ซึ่งตอนที่ตนได้คุยกับลิซ่า นักร้องสาวก็รับรู้ถึงกำลังใจ พร้อมฝากมาบอกว่าขอบคุณทุกคน และลิซ่าก็ไม่ได้ดูเครียด และได้บอกตนว่าเธอไม่เป็นไร

สำหรับตนเองก็เคยเจอเรื่องแบบนี้ในตอนแรกๆ ก็มองเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่บ้างแต่ก็น้อยลงแล้ว เหมือนคนเริ่มยอมรับในตัวตนเองมากขึ้น ทั้งนี้ตนก็มองว่าขอใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบนี้ไปทุกวันดีกว่า ยังไงคนพวกนั้นก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และในชีวิตนี้ก็คงไม่มีโอกาสได้เจอด้วย ก็ปล่อยเขาใช้ชีวิตของเขาไป เราก็ใช้ชีวิตของเรา พร้อมอัปเดตเรื่องงานหนัง-งานละครที่เมืองไทยว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เผยมีติดต่อมาแต่ยังไม่เจอบทที่เหมาะ อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องเวลา

ภาพจาก อินสตาแกรม bambam1a , lalalalisa_m

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book