‘Margot Robbie’ รับบทเป็น ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่

Margot Robbie’ รับบทเป็น ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’

ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่

ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติด้วยข่าวดีของ ‘Margot Robbie’ นักแสดงชาวออสเตรเลียที่เพิ่งมีข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเธอได้ตบปากรับคำแสดงเป็น ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่ ‘The Wolf Of Wall Street’ และ ‘Star Suicide Squad’ เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยร่วมทุนสร้างกับ ‘Hollywood Studios Warner Bros’ และผู้ผลิตของเล่นรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ‘Mattel’

โดยสาว Robbie ในวัย 28 ปี ได้กล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้แสดงเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ในครั้งนี้ ซึ่งเธอขอเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกปรากฏการณ์หนึ่งของตุ๊กตาบาร์บี้ นับตั้งแต่เดบิวต์ออกวางจำหน่ายให้เด็กๆ ทั่วโลกได้รู้จักและเป็นเจ้าของที่งาน ‘American International Toy Fair’ ในนิวยอร์กมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2502

“ ฉันคิดว่าการที่เด็กๆ ได้เล่นกับตุ๊กตาบาร์บี้จะเป็นการส่งเสริมความมั่นใจ ความอยากรู้อยากเห็นและการสื่อสารตลอดการเดินทางของเด็กเพื่อการค้นพบตัวเอง ซึ่งในช่วงเกือบ 60 ปีของแบรนด์บาร์บี้ได้เสริมพลังให้เด็กๆ จินตนาการถึงบทบาทของตัวเองตั้งแต่เจ้าหญิงไปจนถึงประธานาธิบดี ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับบทนี้ ฉันเชื่อว่าการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จะส่งผลดีอย่างมากต่อเด็กและผู้ชมทั่วโลก”

เชื่อได้ว่าเลยแฟนคลับของตุ๊กตาบาร์บี้และแฟนคลับของสาว Robbie ที่ติดอกติดใจเธอจากการแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘Suicide Squad’ ต้องห้ามพลาดติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน!

 

ข้อมูลจาก : news.sky.com

ภาพจาก : IG theverge.com, theverge.com, margotrobbie

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book