สิ้นลายเพลย์บอย! “แทค” ประกาศลั่นตอนนี้ผมคือ “แฟมิลี่แมน” แจงเรื่อง “เบลล์” ท้อง

     ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังควงแฟนสาว “เบลล์ ณัฐพร” หรือ “เบลล์” อาดิราภ์ เองตระกูล แต่งงานฟ้าแล่บ และหลังจากนั้นไม่นานดาราหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ที่เป็นการยืนยันชัดว่าแฟนสาวได้ตั้งท้องอย่างที่มีข่าวจริงๆ

ล่าสุดในวันนี้ “แทค” ก็ได้ออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการ ณ สตูดิโอ ช่อง ONE31 โดยเจ้าตัวแจงว่า งานพิธีที่ผ่านมาตนอยากให้เรียกว่าเป็นวันทำบุญดีกว่า เพราะแค่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ของตนและเบลล์มาเจอกัน ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะไม่จัด แต่พอมาคิดๆดูก็ต้องให้เกียรติคุณแม่คุณพ่อของทางฝ่ายหญิง ก็เลยจัดเป็นงานพิธีเล็กๆ ขึ้นมาในช่วงเช้า และก่อนที่จะมีงานทำบุญเกิดขึ้น ตนได้เข้าไปสู่ขอเบลล์จากครอบครัวตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ลั่นตนทำตามประเพณีทุกอย่าง และที่คนมองว่าเป็นการแต่งงานฟ้าแล่บนั้น ก็ไม่อยากให้มองแบบนั้น เพราะได้วางแผนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว คาดเรื่องงานฉลองมงคลสมรสอาจไม่มี แค่ว่าสิ้นเดือนนี้จะไปทานข้าวที่บ้าน “เป๊ก สัณชัย”

เผยพบรักฝ่ายหญิงที่งานอีเวนต์งานนึง จากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ซึ่งตนก็ยกเบลล์เป็นคนพิเศษคนหนึ่ง และทางครอบครัวอีกฝ่ายก็รับรู้ และที่ไม่เป็นข่าวหลังคบกันมา 3 ปี เพราะตนอยากจะลองศึกษากันดูก่อน ว่าฝ่ายหญิงจะรับในสิ่งที่ตนเป็นได้ไหม

พร้อมแจงเรื่องที่ตั้งท้องนั้นตนและเบลล์ได้วางแผนกันไว้แล้ว ไม่ใช่เป็นเรื่องบังเอิญ เพราะตนเคยบอกแล้วว่าถ้าอายุ 35 ปี ตนจะมีน้องทันที ตอนนี้อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน คาดคลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ซึ่งตอนนี้ก็ทราบเพศของลูกแล้วว่าเป็นเพศชาย ส่วนชื่อที่ตั้งให้ว่า “น้องพารัน” เพราะสอดคล้องกับชื่อตน “ภรัณยู”

ปัดพูดถึงเรื่องในอดีตที่มีข่าวกับสาวๆ แต่ก็รับว่ารู้จักกับนางแบบสาวและพิธีกรชื่อดัง “ลูกตาล ร็อคซี่” งานนี้ดาราหนุ่มยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน และก็ไม่ได้เจอกันมาปีกว่าแล้ว ซึ่งตอนที่มีข่าวตนก็ได้ส่งข้อความไปถามฝ่ายหญิงว่าเกิดอะไรขึ้น และทางลูกตาลก็ชี้แจงมาว่าไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องที่ตนมีข่าวกับสาวๆเบลล์ก็เข้าใจ เพราะตนก็ให้ความมั่นใจกับเบลล์ในระดับหนึ่ง พร้อมประกาศลั่นว่าตอนนี้ลุคเพลย์บอยตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว ปัจจุบันนี้ตนมีครอบครัวมีลูกแล้ว คำว่า แบดบอย เปลี่ยนเป็น แฟมิลี่แมน ดีกว่า

ภาพจาก อินสตาแกรม tack_pharunyoo  เฟสบุ๊ค Adira Belle Engtrakul

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book