ว้าวมาก! ‘Toyota Yaris ATIV’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด ‘BNK48’ 

ว้าวมาก! ‘Toyota Yaris ATIV’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด ‘BNK48’ 

‘Toyota Yaris ATIV’ รถยนต์อีโคคาร์ซีดาน ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ  5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP) และประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดไอดอลหญิงชื่อดัง BKN48 สื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นในทุกๆ ด้าน เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานตรงตามแนวคิด ‘Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED’

สาวๆ BNK48 มาปรากฏตัวในงานด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อ ‘Toyota Yaris ATIV’ พร้อมทั้งบอกเล่าเบื้องหลังสนุกๆ ในระหว่างถ่ายทำโฆษณาให้พี่ๆ สื่อมวลชนและหนุ่มๆ โอตะที่มาร่วมงานได้ฟังกันด้วย

PUN : “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ‘Toyota Yaris ATIV’ เพราะว่าหนูเองใกล้จะอายุครบ 18 ปี ก็ใกล้จะต้องเริ่มหัดขับรถแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรถยี่ห้อไหนดี แต่ตอนนี้พอได้มาลองขับ ‘Toyota Yaris ATIV’ ในระหว่างที่ถ่ายโฆษณา ก็รู้สึกว่าเป็นรถที่ขับขี่ได้ลื่นไหลดีมากค่ะ ช่วยทำให้หนูขับรถได้อย่างปลอดภัย แถมสะดวกสบายด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น ‘Toyota Yaris ATIV’ สุดยอดไปเลย!”

MUSIC : “สิคชอบการถ่ายทำตอนที่เราได้เข้าไปนั่งในรถมาก เพราะว่ามีเครื่องเสียงที่ดีมาก มีที่นั่งสบายด้วย สิคกับพี่เฌอก็จะได้นั่งข้างกัน แล้วตอนถ่ายทำพี่เฌอเขาก็เล่นลองเปิดนั่นเปิดนี่ แล้วปรากฏว่าไปเปิดเจอเครื่องเสียง พวกเราก็เลยได้รู้ว่าเครื่องเสียงของ ‘Toyota Yaris ATIV’ ดีมากๆ แล้วตัวรถเองก็เก็บเสียงได้ดีมากเลยค่ะ ก็เลยทำให้การถ่ายทำโฆษณาของพวกเราสนุกและบันเทิงกันมากๆ เลยทีเดียว”

CHERPRANG : “เฌออาจจะเป็นคนที่ขับรถเยอะที่สุดใน BNK48 แล้ว เพราะเฌอได้ขับรถตอนที่ถ่ายโฆษณาค่ะ ขับเยอะมาก รวมถึงได้ไปขับที่สนามจริงซึ่งเป็นสนามทดสอบของ Toyota เพราะฉะนั้นเรียกได้ว่าลองมาทุกฟังก์ชั่น เรื่องความปลอดภัยของเขานี่สุดยอดมาก มีระบบป้องกันการแหกโค้ง อันนี้แอบตื่นเต้นเอง ทดลองตอนเข้าโค้งดูว่ามันเป็นยังไง ก็ปลอดภัยค่ะเฌอยังคงมีชีวิตอยู่ตรงนี้นะคะ (หัวเราะ) การันตีแน่นอนค่ะว่าระบบความปลอดภัยของเขาเยี่ยมมาก แล้วระบบข้างในหลายๆ อย่างก็เยี่ยมมากค่ะ ขับนิ่มมาก เสียงเงียบมาก การันตีว่าเยี่ยมจริงๆ ค่ะ”

MOBILE : “Toyota Yaris ATIV ขับสบายมากเลยค่ะ เบาะข้างหลังรถก็กว้างขวางนั่งสบายมาก หนูก็ได้ลองนั่งมากับพี่สิค พี่ไข่มุก และพี่เฌอเป็นคนขับ บอกได้เลยว่าเป็นรถที่เท่มากเลยค่ะ ก็ขอฝากรถ Toyota Yaris ATIV คันนี้ไว้ด้วยนะคะ”

JENNIS :”เราก็จะมีกิจกรรมพบปะกับทุกคนทั่วประเทศเลยค่ะ เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกคนติดตามนะคะว่าพวกเราจะไปที่ไหนกันบ้างค่ะ”

นอกจากการพูดคุยอย่างเป็นกันเองบนเวทีแล้ว น้องๆ ‘BNK48’ ยังมีเพลงเพราะๆ มาฝากโอตะให้ได้ร้องเต้นส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book