ซุปเปอร์สตาร์ดัง นั่งซักผ้ากับพื้น สุดสมถะ พอรู้ว่าเป็นใคร แชร์สนั่นโซเชียลฯ

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกขวัญใจชาวไทยไปแล้ว สำหรับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องยอมรับซุปเปอร์สตาร์รายนี้ครบเครื่องจริงๆ ทั้งผลงานการแสดง ที่ไม่ว่าจะเล่นละครหรือภาพยนตร์เรื่องไหน เจ้าตัวก็ทุ่มเท แสดงได้อย่างไม่มีที่ติ หรือจะเป็นการโชว์ลูกคอร้องเพลง ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ล่าสุด กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับ “THE REAL NADECH CONCERT” ในเดือนพฤษภาคมนี้

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เรื่องกิริยา มารยาท รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ หนุ่ม-ณเดชน์ ก็ยังเป็นที่ชื่นชม เนื่องจากเป็นคนเข้าถึงง่าย ไม่ถือเนื้อถือตัว ให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับ นอกจากนี้ยังเป็นซุปเปอร์สตาร์ติดดิน ใช้ชีวิตเรียบง่าย แถมยังกตัญญูเป็นที่หนึ่ง แม้จะงานชุกขนาดไหน ก็ยังปลีกเวลาให้ครอบครัวอย่างสม่ำเสมอ แถมยังชอบทำงานบ้านด้วยตัวเองอีกด้วย

ล่าสุด แม่แก้วได้โพสต์ภาพของ ลูกชาย ขณะกำลังซักเสื้อผ้าลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นบอกเล่าเรื่องราวสุดน่ารัก ดังนี้

“ช่วงเที่ยงวันนี้… ขณะที่แม่กำลังทำน้ำสปาเก็ตตี้…เสียงไลน์ได้ดังขึ้น…แม่ก็รีบเปิดอ่านทันที… เดี๋ยวกลับไปซักเองนะครับ ผ้า….555….แม่ก็ได้แต่หัวเราะ และพูดในใจว่า..ไหวมั้ยน้อ…พ่อขยันชอบเล่นน้ำ 555”


เคดิต : อินสตราแกรม keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book