สุดปัง “ญาญ่า” ได้รับเลือกเป็นเอ-ลิสต์ 1 ใน 17 คนของโลกถ่ายแคมเปญใหม่ ของ “หลุยส์ วิตตอง”

     ก่อนอื่นต้องปรบมือรัวๆ และแสดงความยินดีกับ”ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ได้รับคัดเลือกเป็นสาวไทยหนึ่งเดียว และสาวไทยคนแรก ได้ร่วมถ่ายแบบในเเคมเปญ Look Book คอลเลกชัน Pre-Fall 2019 ของแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Louis Vuitton

ซึ่งในแคมเปญนี้ทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ได้เชิญคนดังระดับเอ-ลิสต์ 17 คน อาทิ Sophie Turner , Alicia Vikander , Jennifer Connelly ฯลฯ และสาวไทยหนึ่งเดียว “ญาญ่า อุรัสยา” มาถ่ายลุคบุค ในคอลเลกชัน Pre-Fall 2019 ที่เป็นเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ของ Louis Vuitton ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ที่จะวางขายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยตัวดารา เซเลบฯ ที่ได้รับเลือกถ่ายลุคบุคในครั้งนี้ ทาง Louis Vuitton ได้คัดเลือกแล้วว่าพวกเธอมีความสัมพันธ์อันดีกับทางแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น

ทั้งนี้ทางด้านตัว “ญาญ่า” เอง ก็ตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยที่ได้เป็นหนึ่งในแคมเปญนี้ โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทางแบรนด์ฯ และ Artistic Director ของหลุยส์ วิตตอง อีกด้วย “ตื่นเต้นสุดๆแล้วยังไม่อยากจะเชื่ออยู่เลย ว่าเราได้ได้เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้!!!<3 Thank youuu @nicolasghesquiere and @louisvuitton na ka!! ・・・Urassaya Sperbund for #LVPrefall @NicolasGhesquiere invited a cast of friends who reflect the eclecticism of the female identity to embody #LouisVuitton’s new Women’s Collection, available in stores in May.”

ภาพจาก อินสตาแกรม louisvuitton , urassayas

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book