“กวาง วรรณปิยะ” โกอินเตอร์เล่นหนังจีน เชื่อ “ดิว” ไม่เจตนาให้เกิดดราม่า แต่งตัวคล้าย “เจนนี่ BLACK PINK”

     โกอินเตอร์แบบเต็มตัวที่ประเทศจีนไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับ สาว “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ “กวาง The Face” ที่ล่าสุดได้ไปร่วมแสดงหนังที่ประเทศจีน ที่งานนี้เจ้าตัวได้มาอัปเดตความคืบหน้า พร้อมพูดถึงประเด็นที่ดาราสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ แต่งตัวคล้าย “เจนนี่ BLACK PINK”

โดนสาวกวางเผยว่า ตนได้ไปถ่ายทำหนังที่ประเทสจีนมาแล้วครึ่งเรื่อง ส่วนอีกครึ่งเรื่องมาถ่ายที่เมืองไทย เผยเป็นภาพยนตร์ที่ฉายในเน็ตฟลิกซ์ของจีน เผยรับบทนางเอกที่เป็นคนโรคจิต และต้องพูดภาษาจีนทั้งหมด ซึ่งตนก็เป็นนักแสดงไทยเพียงคนเดียว ชมทีมงานจีนน่ารัก ปัดได้ค่าตัวสิบหลัก

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ยังโสดสนิท รับมีหนุ่มๆเข้ามาบ้าง แต่แบบพี่น้องและเพื่อน เพราะตนอยากทำงานก่อน ส่วนเรื่องที่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้ก็เก็บเรื่องราวความทรงจำดีๆไว้ พร้อมรับว่าไปเสริมอึ๋มมา ได้ร่วมปีแล้ว เพราะเพิ่มความมั่นใจ และก่อนหน้านี้ใส่เสื้อผ้าไม่สวยเลยตัดสินใจทำ ซึ่งไซส์ก็ไม่ได้ใหญ่ ทำมาพอดีกับตัว

พร้อมพูดถึง “ดิว อริสรา” ที่โดนดราม่า ประเด็นแต่งตัวที่ดูคล้ายกับ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่ยืนถ่ายรูปกับ “เฟย” ภัทร เอกแสงกุล ซึ่งแต่งตัวดูคล้ายกับนักร้องหนุ่ม “ไค EXO” เช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เดทกันอยู่ ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ เพราะเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินที่ตนชื่นชอบ และมองว่าทั้งคู่เล่นกับความรู้สึกของคนอื่นมากเกินไป

โดยกวางเชื่อว่า “ดิว อริสรา” ไม่ได้คิดว่าเรื่องจะไปถึงตรงนั้น เชื่อไม่มีเจตนาและไม่ตั้งใจ เผยดิวรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทางตัวดิวเองก็ได้รู้เรื่องดราม่าที่ออกมาแล้ว เผยดิวชอบ BLACK PINK และเจนนี่มาก ไม่รู้ดาราสาวนอยด์แค่ไหน เพราะตนก็ไม่ได้ถามอีกฝ่ายเยอะ แจงเรื่องนี้อยากให้เจ้าตัวพูดเอง ตนก็ได้ให้กำลังใจอีกฝ่าย

ภาพจาก อินสตาแกรม gwangoamsinn , duearisara

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book