“ดิว อริสรา” ขอโทษคิดน้อย ดราม่า “เจนนี่-ไค” แจงไม่เจตนาทำร้ายความรู้สึกแฟนคลับ

     ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองแล้ว หลังจากที่ดาราสาว”ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดนประเด็นดราม่าแต่งตัวคล้าย “เจนนี่ BLACKPINK” เช่นเดียวกับหนุ่ม “เฟย” ภัทร เอกแสงกุล ซึ่งแต่งตัวดูคล้ายกับนักร้องหนุ่ม “ไค EXO” ทำให้แฟนคลับไม่พอใจมองว่าทั้งคู่เล่นกับความรู้สึกของแฟนคลับมากเกินไป เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เดทกันอยู่

โดย “ดิว อริสรา” ได้ออกมาขอโทษแฟนคลับเจนนี่ ยืนยันตนและเฟยไม่มีเจตนาทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจ แจงก่อนจะถ่ายรูปคู่กับเฟยไม่รู้ว่า “เจนนี่-ไค” มีประเด็นอยู่ ตนแค่ชอบเจนนี่เลยอยากแต่งตัวเหมือนเท่านั้น และตนก็รู้หลังคนอื่นว่ามีดราม่า

    ซึ่งในไอจีสตอรี่ที่ตนถ่ายรูปกับเฟย และมีเพื่อนเข้ามาแซว ตนก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้น และก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมีดราม่าชอบไม่ชอบหรือเซนซิทีฟขนาดไหน คิดว่าเรื่องนี้ตนอาจจะมองว่ามันบวกมากเกินไป จนคิดน้อย ซึ่งตรงนี้ตนต้องขอโทษแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด้วย เผยตั้งใจแต่งตัวเหมือนเจนนี่ เพราะไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินสาว และตนก็ชอบเจนนี่มาก ส่วนที่ลบรูปทิ้งเพราะต่างคนต่างความคิด แม้ว่าตนไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เลยลบทิ้งดีกว่า

โต้ลั่นหลังคนมองว่าสร้างกระแส เผยเฟยเครียดมากเพราะโดนหนักกว่าตน และที่ตนรู้เรื่องดราม่าเพราะฝ่ายชายบอก ยืนยันเจตนาของตนและเฟยไม่ได้มีอะไรแบบนั้น ที่ลงรูปเพราะน่ารักดี แคปชั่นก็ไม่ได้แมนชั่นถึงใคร แต่ก็รู้ว่าทำให้ใครหลายคนเสียใจ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอโทษ ที่มีคนเซนซิทีฟเรื่องนี้ แต่จุดประสงค์ของตนคือชอบเจนนี่จริงๆและยังชอบอยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับขนาดนั้น ถึงขั้นจะรู้ว่าเจนนี่มีข่าวกับใคร , ใครชอบไม่ชอบอะไร แต่ตนชอบเจนนี่เพราะน่ารัก แค่นั้นเอง

ภาพจาก อินสตาแกรม duearisara , foeifoeii

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book