จบด้วยดี “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เผยพนง.สนามบินขอโทษแล้ว ปมเหยียบพาสปอร์ต ชักสีหน้าใส่!

     จบด้วยดีแล้ว สำหรับประเด็นที่ดีเจและนักแสดงวัยรุ่น “เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” เกิดอาการหัวร้อนกลางสนามบิน ที่โดนพนักงานสนามบินสุวรรณภูมิ เหยียบพาสปอร์ตและมือถือที่วางไว้กับพื้น ขณะที่ตนเองกำลังรูดซิปกระเป๋าเดินทาง พร้อมชักสีหน้าไม่ดีใส่ ซึ่งเมื่อเจ้าตัวได้ถามกลับไปว่า “ผมผิดเหรอ” พนักงานตอบกลับมาว่า “ค่ะ” แล้วก็เดินจากไป

ล่าสุดภายในงาน แถลงข่าว “GMM25 Funfact Stories 2019 สร้างสรรค์ความสนุก ส่งความสุขไม่รู้จบ” ณ Gmm Live House at Central World ชั้น 8 หนุ่มเบสท์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่สนามบินสุวรรณภูมิว่า มีคนมาเหยียบของของตน แล้วมาพูดจาไม่ดีใส่ แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ร้องเรียนอะไร แค่ไปโพสต์ในเฟสบุ๊ค พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนกำลังปิดกระเป๋า ก็เอาพาสปอร์ตกับมือถือวางไว้ที่พื้น แต่มีคนมาเหยียบพาสปอร์ตกับมือถือ ตนก็ตกใจและหันไปมอง แล้วอีกฝ่ายก็บอกว่านี่ไม่ใช่ที่วางพาสปอร์ต แต่พูดเป็นภาษาอังกฤษ คงคิดว่าตนเป็นต่างชาติ ไม่รู้ว่าคือดารา ตนจึงหันไปถามว่า “ผมผิดเหรอ” อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า “ค่ะ” แล้วก็เดินไป ซึ่งตอนนั้นตนก็ตกใจ งงว่าคืออะไร

ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเขาคือเจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิ ไม่คิดว่าเป็นเอาท์ซอร์ซ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าเขาคือใคร เผยตนไม่ต้องการให้ทางสุวรรณภูมิขอโทษ แต่ต้องการให้พนักงานคนนั้นขอโทษ เพราะรู้สึกว่าทุกที่ก็อยากให้พนักงานบริการให้ออกมาดูดีทั้งนั้น

แต่ตอนนี้พนักงานคนดังกล่าวมาขอโทษตนเรียบร้อยแล้ว ได้เจอกันแล้ว ก็ได้คุยกันอีกฝ่ายก็ขอโทษตน ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวบอกว่ามีเรื่องส่วนตัวและเครียดมาจากที่ทำงาน ทำให้ไม่ทันคิดในจังหวะนั้น ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร มันก็อาจจะหงุดหงิดกันได้ทุกคน แต่แค่มันผิดจุดไปนิดนึง และการโพสต์ของตน เป้าหมายไม่ได้ต้องการให้องค์กรของพนักงานคนดังกล่าวทำอะไรเลย แค่รู้สึกว่าอยากให้เหตุการณ์ทำให้เขาจำมากกว่า เพราะจริงๆใครๆก็คงรู้สึกไม่ดี ไม่มานั่งยิ้มว่าเราโดนเหยียบของ

ภาพจาก อินสตาแกรม zuinnpr , เฟสบุ๊ค http://Nathasit Kotimanuswanich

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book