“ญาญ่า” ปลื้มร่วมแคมเปญแบรนด์ระดับโลก “หลุยส์ วิตตอง” โบ้ยถาม “ณเดชน์” โป๊ะแตกเรื่อง IG

     นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวในความสำเร็จของดาราสาว ”ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เป็นคนไทยคนแรก ร่วมถ่ายแบบในเเคมเปญ Look Book คอลเลกชัน Pre-Fall 2019 ของ Louis Vuitton โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงความประทับใจในครั้งนี้ หลังได้ร่วมแคมเปญกับแบรนด์ดัง พร้อมพูดเรื่องที่คนมองว่าหนุ่มคนสนิทอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โป๊ะแตกแอบเล่นอินสตาแกรม หลังโพสต์รูปโปสการ์ดที่ดาราสาวส่งให้ตอนไปเที่ยวที่ Svalbard (สฟาลบาร์)

โดย “ญาญ่า” รับว่ากดดัน ที่ได้ร่วมแคมเปญของแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง “หลุยส์ วิตตอง” เพราะเป็นอะไรที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เผยวันที่ได้ถ่ายจริงๆจะเป็นลมเลย และที่น่าตื่นเต้นคือทุกคนมีโอกาสเดียวจริงๆ ถ้ารูปไม่สวยก็เรื่องของคุณ ฉะนั้นทุกอย่างต้องเป๊ะและได้เลย ซึ่งตนก็มองว่าสนุกดี และภาพที่ออกมาก็ถูกใจมาก ทั้งเสื้อผ้าน่ารัก คนทั่วโลกสามารถใส่ได้หมดยิ้มรับเป็นคนไทยคนเดียวที่ได้ร่วมแคมเปญ ซึ่งตอนที่ได้ทำงานกับหลุยส์วิตตอง ก็ไม่คิดเลยว่าจะเรียกตนไปทำแคมเปญนี้ เพราะมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ และเป็นชิ้นที่โกลบอลที่สุดเท่าที่เคยทำงานมา ทั้งนี้ตนยังได้เจอคนดังๆจากทั่วโลกอีกด้วย เผยยังไปแอบส่องดูว่ามีใครเดินผ่านห้องที่ตนอยู่บ้าง ปลื้มหลังแคมเปญนี้ออกไปมีคนทั่วโลกรู้จักตนมากขึ้น รู้สึกภูมิใจมาก

 พร้อมแจงประเด็นที่มีอินสตาแกรมหนึ่งลงรูปโปสการ์ดที่ตนส่งให้ณเดชน์ เผยตอนที่เห็นรูปก็ไม่ตกใจ เพราะตนเป็นคนเขียนโปสการ์ดจริงๆ และตั้งใจส่งให้ณเดชน์ ปัดเนื้อหาในข้อความหวานมาก ซึ่งตอนนั้นตนได้ไปเที่ยวที่สฟาลบาร์ ที่อยู่ระหว่างนอร์เวย์กับขั้วโลกเหนือ และก็อยู่ใกล้ขั้วโลกเหนือที่สุด เลยคิดว่าส่งโปสการ์ดแล้วกัน เพราะคงไปที่นั่นครั้งเดียวในชีวิต แจงคำที่ลงว่า “From : your better half” (จากอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตของคุณ) มันคือมุข แต่ถ้าใครจะมองว่าหวานก็ยินดี

เมื่อถูกถามว่าจากประเด็นนี้ ทำให้คนจับตาว่าณเดชน์เป็นคนเล่นอินสตาแกรมนั้นเอง แต่โป๊ะแตก มือลั่นโพสต์รูปลงไปหรือเปล่า เจ้าตัวก็ตอบแค่ว่าไม่รู้ โบ้ยให้ไปถามดาราหนุ่มเอง ส่วนที่ว่าตอนหลังลบรูปออกไป น่าจะเป็นเพราะเห็นที่อยู่ และตนก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่ม ทั้งนี้ตนก็ไม่ซีเรียสที่มีรูปออกมา คิดว่ามันตลกดีถ้าคนเข้าใจมุขของตน

ภาพจาก อินสตาแกรม urassayas , maew_makeup , louisvuitton , keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book