“นาว” เปิดฉากสุดรันทด พลิกสู่บทนางร้ายยืนหนึ่ง ดราม่าเข้มข้นแนวละครซ้อนละคร

     เปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร “นางร้าย” ที่จัดใหญ่ใส่เต็มความดราม่าเข้มข้น พร้อมสร้างกระแสปังดังในโลกโซเชียล ถูกใจแฟนละครกันตั้งแต่ตอนแรก กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” จากบทบาทหญิงสาวสู้ชีวิต สู่ลุคเปรี้ยว แซ่บ ครบเครื่อง กับบทนางร้ายยืนหนึ่งในวงการละคร ที่เบื้องหลังสุดแสนจะรันทด สะท้อนแง่มุมความจริงของชีวิต ที่ไม่ได้มีเพียงด้านเดียว ที่เรื่องนี้ “นาว” ขอบอกเลยว่า รักตัวละคร “แขวลัย” มาก  “นาว” เผยว่า “ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของนาวเลยค่ะ เราทำทุกอย่างตั้งแต่เป็นคนงานก่อสร้างยันพนักงานเสิร์ฟ ก่อนจะพลิกสู่บทนางร้ายในละคร เรื่องนี้เปลี่ยนลุคเยอะมาก สวย เปรี้ยว แซ่บ มาครบ แต่อีกมุมของชีวิตก็ช่างรันทด เสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ผลที่ได้รับกลับน่าสงสาร ส่วนความรักระหว่างเรากับพระเอกก็ดูจะไม่คู่ควร ดูต่ำต้อยเข้าไปอีก เรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะมาก นาวรักตัวละครนี้มาก ชีวิตของแขวลัย น่าจะมีความคล้ายกับชีวิตที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ไม่มากก็น้อย เขาเป็นคนที่ทำให้นาวรู้สึกว่า คนเราเกิดมาต้องทำอะไรที่มีความสุข มีเป้าหมายเพื่อตัวเองและครอบครัว ท้อบ้างเหนื่อยบ้างแต่ไม่ถอย เล่นแล้วได้แง่คิดสอนตัวเองได้เยอะ ทุกครั้งที่นาวไปทำงานนาวจะรู้สึกว่านาวมีความสุขมาก

 

ความสนุกของเรื่องนี้ มันจะเป็นแบบละครซ้อนละคร เวลาถ่ายทำก็จะสนุกสนานกัน ผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน ก็จะเปิดโอกาสให้ทีมงานเบื้องหลังได้ร่วมฉากกันถ้วนหน้า เป็นอีกมิติหนึ่ง สนุกดี การถ่ายทำง่ายด้วยค่ะ คือในละครบางทีเราเห็นพี่ช่างไฟก็ไม่ได้ เห็นเงาเห็นใครเดินผ่านก็ไม่ได้ แต่นี่ใครอยากเดินผ่านกล้องเดินได้เลยค่ะ ขาไฟ ดอลลี่ต่างๆ เห็นได้เลยค่ะ เพราะมันถ่ายละครอยู่ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ดู อยากให้ครอบครัวมานั่งดูพร้อมๆ กัน เพื่อที่จะเป็นข้อคิดในการสอนลูกไปด้วยค่ะ อย่าลืมติดตามตอนต่อ ๆ ไป และส่งกำลังใจช่วยแขวลัยกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “นางร้าย” ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิงและการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book