“เวียร์” ตอบชัด…คิดตีปีกพ้น 7 สี ไหม? แฮปปี้ควง “เบลล่า” ทำบุญ

      ยังคงเป็นที่จับตาไม่น้อย สำหรับดาราวิก 7 สี ที่ช่วงหลังมานี้มีกระแสข่าวเรื่องดารานักแสดงในสังกัดไม่ต่อสัญญากับทางช่องแบบรัวๆ งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอพระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ พร้อมอัปเดตเรื่องความรักระหว่างสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ที่ทั้งคู่ได้ควงกันไปทำบุญในวันปีใหม่ที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยเจ้าตัวเผยว่าวันคล้ายวันเกิดเบลล่าที่ผ่านมาให้ของขวัญเป็นเครื่องประดับ ดีใจฝ่ายหญิงชอบ แฮปปี้ควงไปทำบุญช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เพราะเวลาว่างตรงกันพอดี ส่วนโปรเจกต์พิเศษร่วมกันยังไม่มี เพราะตัวเบลล่าเองก็มีโปรเจกต์ของเขาอยู่แล้ว ของตนก็เป็นโครงการที่ตนทำกับแฟนคลับ ถ้าถามว่าอยากทำร่วมกับฝ่ายหญิงไหม ตรงนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน

ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 7 ของตนยังเหลืออยู่ แต่ไม่เยอะ ซึ่งทางช่องก็ยังไม่ได้มีเรียกเข้าไปต่อ แต่ตนก็ไม่ได้อยากไปไหนอยู่แล้ว เพราะตนรู้สึกว่าเป็นบ้านหลังแรก และยังเป็นบ้านที่น่าอยู่เสมอ ตนเองก็ยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ อีกทั้งทีมผู้ผลิต ช่อง ก็ยังพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นก็อยากจะอยู่ชื่นชมความสำเร็จ

และตนรู้สึกว่าตนยังไปได้เรื่อยๆกับช่อง 7 เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปไหน เชื่อช่องมีความมั่นคง ส่วนเรื่องผลงานก็มีโปรเจกต์ มีรายการที่ทำกับช่อง มีงานหนัง งานละคร เพราะฉะนั้นก็มีผลงานกับช่อง 7 ต่อเนื่อง ก็จะได้เห็นกันทั้งปี

ภาพจาก อินสตาแกรม weir19 , bellacampen เฟสบุ๊ค วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book