เคล็ดลับความสวยของคุณแม่! ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ เผยผิวสุขภาพดีราวเด็กสาววัยรุ่นแม้วัยใกล้ย่างเข้าเลข 5 

เคล็ดลับความสวยของคุณแม่! ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ เผยผิวสุขภาพดี

ราวเด็กสาววัยรุ่นแม้วัยใกล้ย่างเข้าเลข 5 

เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์มากด้วยความสามารถ แถมยังสวยรวยเสน่ห์ไปด้วยความงดงามของทั้งใบหน้าและรูปร่างที่เหล่าคนดังน้อยคนจะทำได้อย่างเธอคนนี้ ล่าสุดสาว JLO ได้อัปอินสตาแกรมส่วนตัวเผยผิวหน้าสุขภาพดีสวยใสไร้ริ้วรอยและฝ้า กระ ที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นผิวหน้าของผู้หญิงอายุ 49 ย่าง 50 ปี!

นอกจากทรงผมหางม้ายกสูง ช่วงขาเรียวยาวและปั้นท้ายฟิตเปรี๊ยะสวยโค้งมนได้รูปที่ได้จากการออกกำลังกายแล้ว คุณแม่เจโลของเรายังได้รับเสียงชื่นชมจากสาวๆ ทั่วโลกอย่างท่วมท้นในเรื่องที่เธอไม่เคยแต่งหน้าล้มเหลว อายุและการทำงานหนักในวงการบันเทิงไม่เคยทำให้ผิวหน้าของคุณแม่ JLO ย่ำแย่ลงเลยแม้แต่น้อย ทุกครั้งที่ปรากฏตัวเธอยังเป็นราชินีแห่งงามที่แสนเย้ายวนใจ ทั้งบนเวทีคอนเสิร์ต งานประกาศรางวัลเดินพรมแดงหรือแม้แต่วันสบายๆ ในช่วงเวลาหยุดพักผ่อน ซึ่งในแต่ละลุคก็ไม่เคยทำให้สาวๆ ทั่วโลกที่ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของคุณแม่ผิดหวังแม้แต่น้อย…

หลังจากที่คุณแม่ JLO ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของตัวเองลงในอินสตาแกรมด้วยใบหน้าเปลือยเปล่าไร้เมคอัพ เผยให้เห็นผิวหน้าที่ดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการกระตุ้นให้สาวๆ หันมาดูแลสุขภาพผิวของตัวเองด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย (ประมาณวันละ 8 ชั่วโมงขึ้นไป) ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์อย่างผักใบเขียวและผลไม้ ไม่กินอาหารจำพวกแป้ง ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และไม่สูบบุหรี่ เคล็ดลับผิวดีเพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าและรูปร่างของสาวๆ ดูมีสุขภาพดีมีเสน่ห์ดึงดูดใจได้เหมือนคุณแม่  JLO แล้วล่ะ…

ไปออกกำลังที่ยิมเป็นประจำเพื่อหุ่นและกล้ามเนื้อฟิตเฟิร์ม

โพสต์รูปในคืนวันศุกร์อยากจะบอกว่าผิวหน้าของคุณแม่ JLO สวยใสจนน่าอิจฉาจริงๆ 

ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูสวย เซ็กซี่และมีเสน่ห์จนยากเกินจะละสายตา

ดูสวยเพอร์เฟคไปทุกส่วนสัด

สาวๆ ทั่วโลกไม่สามารถละสายตาไปจากคุณแม่ JLO ได้จริงๆ 

เมคอัพบางๆ ดูสวยใสมาก

ข้อมูลจาก : IG Jlo, Yahoo.com

ภาพจาก : IG Jlo

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book