บทบาทใหม่พร้อมขยี้ใจสาว! “ดีแลน หวัง” รับบทนำ ในซีรีส์แฟนตาซีแนวพีเรียด “Ever night 2” 

บทบาทใหม่พร้อมขยี้ใจสาว! “ดีแลน หวัง” รับบทนำ

ในซีรีส์แฟนตาซีแนวพีเรียด “Ever night 2” 

 

“ดีแลน หวัง” หรือ “หวังเฮ่อตี้” หนุ่มหล่อที่ครองใจสาวๆไปทั่วเอเชียด้วยบท “เต้าหมิงซื่อ” ในซีรีส์สุดฮิตตลอดกาล “F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง 2018” ที่ทำให้หนุ่มหล่อดีกรีสจ๊วตคนนี้โด่งดังเป็นพลุแตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา หนุ่ม “ดีแลน หวัง” เพิ่งได้รับรางวัล ‘Golden Data Entertainment Award’ สาขา ‘นักแสดงหน้าใหม่ผู้ทรงอิทธิพลประจำปี 2018-2019’ ในงาน ‘Golden Data Entertainment Award  ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งนับว่านี่เป็นรางวัลแรกในประเทศจีนที่เขาได้รับ ถือเป็นก้าวแรกของหนุ่มหล่อนักแสดงวัย 20 ปี ที่ถึงจะมีอายุน้อยแต่ความสามารถไม่ธรรมดา และดูเหมือนว่าอนาคตในวงการบันเทิงของหนุ่มหล่อลุคแบดบอยคนนี้ยังคงไปได้ไกลทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอผลงานแสดงเรื่องใหม่ของหนุ่มดีแลน ก็ไม่ต้องรอเก้ออีกต่อไป เพราะเขากำลังจะกลับมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดรอติดขอบจออีกครั้งเร็วๆ นี้ในซีรีส์ภาคต่อเรื่องใหม่ “Ever night 2” สร้างมาจากนิยาย “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” ผลงานการกำกับของ ‘Yang Yang’ ที่ได้เปิดกล้องทำพิธีบวงสรวงไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่ม “ดีแลน หวัง” ได้รับบทเป็น “หนิงเชวีย” เราจะได้เห็นหนุ่มมาดเท่คนนี้ในบทบู๊แอ็คชั่น ฟันดาบ ต่อสู้ ด้วยลุคย้อนยุคผมยาว ถือดาบ ขี่ม้า ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างไปจากซีรีส์เรื่องแรกอย่างมาก แสดงประกบคู่กับนางเอกสาว ‘Song Yiren’ รับบทเป็น ‘ซังซัง’ โดยมีกำหนดจะออนแอร์ให้สาวๆ ได้ชมให้หายคิดถึงกันในแอพพลิเคชัน Tencent 腾讯视频

วันนี้ KAZZ ได้มีรูปภาพบรรยากาศในงานบวงสรวงซีรี่ส์เรื่องใหม่และงานพรมแดงล่าสุดมาอัพเดทให้สาวๆสาวกพระเอกลุคแบดบอยคนนี้มาได้ให้หายคิดถึงกันด้วย ไปติดตามกันเลย…

รูปสถานที่ถ่ายทำจากผู้กำกับ Ever Night 2 ภาคนี้จะปักหลักถ่ายทำกันที่ Xiangyang Tang Town Film and TV Production Base ณ เมืองเซียงหยาง

 

 

คลิปวิดีโอจาก : Youtube Chinese Entertainment News中文娱乐新闻

ข้อมูลจาก : dramapanda.com, jaynestars.com

ภาพจาก :IG itsdylanwang , dylan_wang_1220 , itsdylanwang, Facebook.DylanWangTH

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book