“เด่นคุณ” เศร้าหนัก! “ต๋อง ชวนชื่น” ถูกฆ่าตาย

     เดี๋ยวหาว่า ละครเรื่องชุมแพ ต่อย ตี กันทั้งเรื่อง งานนี้เลยมีภาพเบื้องหลังฉากเศร้า ฉากรักมาให้ได้ชมกันบ้าง เพราะหลังจากที่เด่นคุณเดินหน้าปราบโจร ด้วยวิธี โจรล้างโจร เพราะตำรวจไม่สามารถเป็นที่พึ่งให้แก่ตนได้

เด่นคุณจึงต้องปะทะกับผู้ร้ายอย่างไม่หยุดยั้ง มีฉากบู๊ให้ได้ดูกันอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งยิง ทั้งเตะ ทั้งต่อย แต่เหตุการณ์เริ่มพลิกผัน เมื่อพี่ต๋อง ชวนชื่น(โกก) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทร่วมเป็นร่วมตายมาด้วยกันทุกครั้ง กลับพลาดพลั้งถูกฆ่าตายแบบกระทันหัน ทำให้เด่นคุณ (เพิก ชุมแพ) ร้องไห้เสียใจหนักมาก เป็นจุดพลิกผันที่จะทำให้เด่นคุณต้องคิดหนัก ว่าจะเดินหน้าสู้กับคนร้ายต่อไป หรือเขาจะยอมถอย เพราะไม่อยากสูญเสียคนใกล้ตัวไปอีก

     งานนี้เด่นคุณต้องคิดหนัก เพราะก่อนหน้านี้ ได้ปลุกระดมชาวบ้านให้ลุกขึ้นมาสู้ โดยมีโกสินทร์ ราชกรม(พิง ภูเขียว) เป็นเพื่อนสนิทอีกคนที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่มาด้วยกัน แต่พอถึงคราวที่ต้องสูญเสีย เด่นคุณ จึงต้องเล่นบทเศร้าให้ผู้ชมได้ดูกัน และเจ้าตัวก็ทำได้ดีมาก ร้องไห้น้ำตาไหลพราก ชนิดที่เรียกว่าเหมือนเปิดก๊อกน้ำเลยทีเดียว โดยคนที่ปลอบใจก็ไม่ใช่ใครอื่น นางเอกสาวของเรา น้องมิว ลักษณ์ณารา (แววดาว) ที่ต้องทั้งกอดทั้งลูบหลัง ให้เด่นคุณมีกำลังใจมากขึ้น ซึ่งฉากนี้เด่นคุณต้องร้องไห้หนักมาก

เมื่อทั้งสองได้เข้าฉากด้วยกัน เลยส่งอารมณ์ให้กันและกันเป็นอย่างดี ไม่ใช่เพียงแต่ฉากบู๊ ที่เด่นคุณเล่นได้ดี ฉากเศร้าเจ้าตัวก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งฉากที่พี่ต๋องถูกคนร้ายแทงตาย แล้วเด่นคุณเข้ามาเจอ แล้วเริ่มร้องไห้นั้น ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เซ็ทให้เป็นตลาดชุมแพ และหลังจากวันนี้ก็เป็นการปิดตัวพี่ต๋องในเรื่องด้วย เราก็จะไม่ได้เห็นมุขตลกของพี่ต๋องในละครชุมแพกันอีกต่อไป

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำนั้น นักแสดงทุกคนมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะผ่านความยากลำบากในการถ่ายทำมาด้วยกัน นอกจากนี้นักแสดงที่สามารถพูดอีสาน ซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดได้เป็นอย่างดีก็หนีไม่พ้น เด่นคุณกับ โกสินทร์ ที่รู้สึกจะมีความสุขมากเวลาที่ได้มาถ่ายทำละครเรื่องนี้ นอกจากความเข้มข้นของละครเรื่องนี้ที่เดินหน้าต่อไปแล้ว ความรักใคร่สนิทสนมของนักแสดงก็มีมากขึ้นไปด้วย ติดตามความเข้มข้นของละครชุมแพ กันให้ได้ ห้ามพลาดก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวัน ทางช่อง 3 และช่อง 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book