ฮอตเว่อร์! ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยี่ห้อดังที่ ‘JungKook’ ชอบใช้ ถูกเหล่า Amry กวาดซื้อเกลี้ยงตลาด! 

 ฮอตเว่อร์! ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยี่ห้อดังที่ ‘JungKook’ ชอบใช้

ถูกเหล่า Amry กวาดซื้อเกลี้ยงตลาด! 

 

กลายเป็นไวรัลที่เหล่า Amry ตื่นเต้นกันมากพอสมควร เมื่อสืบทราบว่าหนุ่มหล่อหน้าใส ‘JungKook’ หนึ่งในสมาชิกของวง BTS บอยแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ภายใต้ต้นสังกัด ‘Big Hit Entertainment’ นั้นชอบใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มของยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง จากการแชทพูดคุยโต้ตอบกับแฟนคลับของเขาใน BTS แฟนคาเฟ่เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลทำให้่ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อดังกล่าว ถูกเหล่า Army กวาดซื้อหมดเกลี้ยงแผงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว!

และยังมีรายงานข่าวเศรษฐกิจเพิ่มเติมจากช่องเคเบิลทีวีของเกาหลี SBS และ CNBC อีกด้วยว่า ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อดังที่หนุ่ม JungKook ชอบใช้นั้น กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีและขายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็วจนน่าตกใจ อีกทั้งชื่อชื่อของหนุ่ม JungKook และผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อดังกล่าวได้ติดอันดับต้นๆ ของ Google Trends อีกด้วย นอกจากนี้ใน Twitter @BTS_twt ซึ่งเป็น Twitter Official ของ BTS ก็ได้ทวิตข้อความตอกย้ำกระแสไวรัลในครั้งนี้ว่า “Army… น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ฉันต้องซื้อ …ถูกขายหมดแล้ว #ยอดเยี่ยมมากอามี่”

 

เมื่อยอดจำหน่ายถล่มทลายขายหมดจนทำให้สินค้าขาดตลาด งานนี้อาจมีลุ้นว่าหนุ่ม JungKook จะได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนต่อไปของผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มของยี่ห้อดังในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ งานนี้บอกเลยว่า…มีลุ้น!

 

ข้อมูลจาก : Twitter @BTS_twt, @btsfancafes, koreaboo.com, allkpop.com
ภาพจาก IG : bts.jungkook, @BTS_twt, JungkookTimes

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book