“ช่อง 7HD” คว้าซีรีส์ดัง ENCOUNTER “ปาร์ก โบกอม” ประกบคู่ “ซอง เฮเคียว” ให้แฟนๆชาวไทยเตรียมฟิน

     เป็นซีรีส์ดังที่แฟนๆ ตั้งตารอชมมานาน และเป็นกระแสข่าวแรงตั้งแต่เปิดตัวพระนางระดับแม่เหล็กที่มารับบทประกบคู่กันใน “ ENCOUNTER ” นอกจากนี้ยังเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวแรงตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศในเกาหลี โดยทำเรตติ้งสูงสุดเมื่อเทียบกับซีรีส์ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน

แฟนๆ เตรียมฟินกับการแสดงของโอปป้า ปาร์ก โบกอม (Park Bo Gum) ที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ จากภาพยนตร์เกาหลีชุด “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” (LOVE IN THE MOONLIGHT) ส่วนในเรื่องนี้รับบทเป็น “คิม จินฮยอก” ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี ส่วนนางเอกดัง ซอง เฮเคียว (Song Hye-kyo) จากซีรีส์ระดับตำนาน ภาพยนตร์เกาหลีชุด “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDENT OF THE SUN) มารับบทเป็น “ชา ซูฮยอน” ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง แต่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรอบที่ครอบครัวขีดขึ้นมา ด้วยสถานะที่แตกต่างทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย และได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

คิม จินฮยอก (ปาร์ก โบกอม) ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา ที่อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตวัยทำงาน เขาจึงตัดสินใจไปเที่ยวที่ประเทศคิวบา ด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับ ชา ซูฮยอน (ซอง เฮเคียว) หญิงสาวที่เพิ่งหย่าร้าง และเป็นประธานในเครือโรงแรมใหญ่ เธอเดินทางมาเจรจาธุรกิจที่คิวบาเช่นกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่พวกเขาก็มีความประทับใจ และความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน หลังจากกลับมาที่เกาหลี คิม จินฮยอก ได้เข้าทำงานที่โรงแรมดงฮวา ซึ่ง ชา ซูฮยอน เป็นประธานบริหารงานอยู่ที่นั่น ทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จากความรู้สึกดี ๆ จึงได้สานต่อจนกลายเป็นความรัก ต่อมาไม่นานความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย แต่สถานะที่แตกต่าง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพบอุปสรรคอย่างมาก ทั้งจากความไม่เห็นด้วยของแม่ ชา ซูฮยอน ที่ต้องการให้เธอกลับไปคืนดีกับสามีเก่า และอดีตแม่สามี ที่คอยสืบเรื่องเธอ และคอยกลั่นแกล้งเพื่อแย่งชิงโรงแรมดงฮวาคืนจากเธอ ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามชมได้ที่ ช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ช่อง 7HD ยังได้จัดเตรียมความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายจากภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งไทยและต่างประเทศลงจอ ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book