“กวาง-น้ำหวาน” ควงเปิดใจ หลังเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่ง มั่นใจคบกัน 3 เดือนไม่เร็วไป

    เป็นการเตรียมสละโสดที่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับคู่รัก “กวาง” ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ “กวาง เอบีนอร์มอล” และ “น้ำหวาน ซาซ่า” พิมรา เจริญภักดี หลังจากนักร้องหนุ่มคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันเพียง 3 เดือน

ล่าสุด ทั้ง “กวาง” และ “น้ำหวาน” ก็ได้ควงคู่กันออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ และวินาทีแห่งความประทับใจ โดยหนุ่ม “กวาง” เผยว่าตนได้วางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอน้ำหวานแต่งงานที่ร้านอาหารของเพื่อน ได้นัดเวดดิ้งแพลนเนอร์มาช่วยเตรียมงาน เผยวินาทีที่น้ำหวานเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ก็หน้าเหวอ เพราะเจอทั้งเพื่อนของตนและเพื่อนของฝ่ายหญิงครบทุกคน ก็มีการจุดพลุกัน ซึ่งตนก็ใช้เวลาเตรียมงานประมาณต้นปีที่ผ่านมา

 เผยก่อนหน้านี้มีคุยเรื่องแต่งกันบ้าง แต่ไม่ได้จริงจัง เพราะตนและน้ำหวานมีเป้าหมายเดียวกันคือ จะใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคต เรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยกัน รับทุกคนเซอร์ไพรส์เพราะก่อนหน้านี้ตนเป็นคนไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน ซึ่งก็มีคำถามในหัวว่า “เราไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน หรือเรายังไม่เจอกันแน่” แต่พอถึงวันนึงก็เข้าใจแล้วว่า “คนที่เขาจะแต่งงาน เพราะเขารู้สึกอย่างนี้นี่เอง” ยืนยันไม่เร็วเกินไป เพราะตนและน้ำหวานเพิ่งคบกันได้แค่ 3 เดือน ส่วนฤกษ์แต่งต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าในความคิดตน อย่างเร็วก็ต้องปลายปี เพราะเราต้องมีเวลาเตรียมงานค่อนข้างเยอะ ด้านครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้ดี

ด้านน้ำหวานเผยว่าวันนั้นตนไปทำงานตั้งแต่ตอนเช้า ฝ่ายชายก็บอกให้ใส่เสื้อที่ส่งมาให้ ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอขึ้นไปก็เห็นว่าคนเยอะ ขำๆนาทีที่ฝ่ายชายขอแต่ง พูดอะไรยังไม่ได้ยินเลย ชมกวางเป็นคนดีและตนก็ประทับใจในตัวฝ่ายชาย ซึ่งตนและกวางเรียนรู้กันมาจากความเป็นเพื่อน เพราะฉะนั้นคุยกันได้ทุกเรื่อง หลายครั้งที่ตนมีปัญหา ฝ่ายชายก็เข้ามาซัพพอร์ต ทำให้ตนรู้สึกว่ากวางมีมุมอ่อนโยน น่ารัก และไม่ได้แค่เข้ากับตนได้ แต่ยังเข้ากับครอบครัว เพื่อนๆ ตนได้

ภาพจาก อินสตาแกรม kwangab , itsmewaan , mdala_kk , taulek

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book