เพลง ‘DDU-DU DDU-DU’ ของ ‘BLACKPINK’ ได้รับรางวัล ‘Artist of the Year’ ในงาน ‘Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 8’

เพลง ‘DDU-DU DDU-DU’ ของ ‘BLACKPINK’ ได้รับรางวัล ‘Artist of the Year’

นงาน ‘Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 8’

ประกาศผลรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ‘Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 8’ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ‘Gaon Chart K-Pop Awards’ เป็นรางวัลที่ให้ความสำคัญกับผลงานเพลงและอัลบั้มของศิลปิน K-POP  ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเกาหลีใต้ ซึ่งศิลปินผู้เข้ารอบสุดท้ายของการตัดสินรางวัลที่ได้รับ จะขึ้นอยู่กับผลของข้อมูลในจำหน่ายผลงานเพลงและอัลบั้มนั้นๆ

ซึ่งในปีนี้ผลงานเพลง ‘뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU) ของ 4 สาว  ‘BLACKPINK’ ก็ได้รับรางวัล ‘Artist of the Year’ ชนะผลงานเพลง ‘Forever Young’ ของตัวเองที่เข้าชิงมาเป็นอันดับที่ 2 ไปด้วยคะแนน 309,139,958

 

ส่วนสาว JENNIE – ‘SOLO’ ก็ได้รับรางวัล Artist of the Year ด้วยเช่นกัน เฉือนเพลง ‘Yes or Yes’ ของสาวๆ วง ‘Twice’ มาด้วยคะแนน 252,297,064 คะแนน ซึ่งในตอนที่ประกาศผลรางวัลสมาชิกของ BLACKPINK ถึงกับเฮลั่นดีใจกันยกใหญ่ ส่วน BLINKs ก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ในช่วงที่สาว JENNIE สวมเดรสสีแดงสุดปังขึ้นโชว์เพลง ‘SOLO’ บนเวที

 

 

นอกจากนี้สไตลิสต์คนเก่งของวง BLACKPINK ก็ได้รับรางวัล ‘Stylist of the Year’ เพิ่มเติมมาอีกหนึ่งรางวัลด้วย งานนี้ทำเอาผู้ชมในฮอลล์และทางบ้านที่ชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง VLIVE.TV ต้องเอ็นดูในความน่ารักเมื่อทางค่ายขอส่งน้องหมี Krunk ขึ้นรับรางวัลบนเวทีแทน แถมยังเขียนข้อความขอบคุณอย่างสุดซึ้งลงบนกระดาษในสมุดโน๊ตโชว์บนเวทีด้วย งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับ 4 สาว  BLACKPINK และทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ด้วยค่ะ

 

ข้อมูลจาก : twitter.com, IG blackpinkofficial, kpopawards.co.kr, gaonchart.co.kr

ภาพจาก : IG blackpinkofficial, twitter.com, VLIVE.TV

คลิปวิดีโอจาก : K-FAM Media Productions, Roeung Kunthea

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book