“หมาก” เผยวันเกิด “คิม” ไร้เซอร์ไพรส์ แจงภาพคล้ายซีนขอแต่งงาน

     จัดให้แฟนๆได้ฟินไปฉาดใหญ่กันไปแล้ว กับหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และสาว “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ได้ควงกันไปล่องทะเลภูเก็ต แถมยังมีรูปสวีตๆมาให้แฟนๆได้มดขึ้นตา เพราะความหวานของทั้งคู่ จนคนอดแซวไม่ได้ว่า นี่คือภาพพรีเวดดิ้ง…..อีกทั้งในทริปนี้ ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวคิมอีกด้วย (22 มกราคม)

และหลังจากหนุ่ม “หมาก” ได้กลับจากทริปหวาน ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามว่าทริปนี้สวีตเบอร์ไหน..โดยเจ้าตัวเผยว่าภาพที่คล้ายพรีเวดดิ้งนั้นแค่ถ่ายกันเล่นๆ ส่วนเรื่องขอแต่งงานยังไม่ถึงเวลา แจงทริปนี้ไม่มีอะไรพิเศษแค่อยากไปพักผ่อน เพราะตนและฝ่ายหญิงมีเวลาว่างตรงกันพอดี ยิ้มภาพเปลือยหลังของคิมเบอร์ลี่ ฝ่ายหญิงเป็นคนรีเควสต์เอง ก็เอาตัวอย่างมาให้ตน และตนก็ถ่ายให้ตามนั้น

ส่วนวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาวก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลย และก็ยังไม่ได้ให้ของขวัญ เพราะยังไม่มีเวลาไปดู ซึ่งคลิปที่โพสต์ลงในไอจีเป็นคลิปตอนที่อยู่ที่ภูเก็ต ขำๆมีแกล้งฝ่ายหญิงนิดหน่อย ยิ้มคนโฟกัสแคปชั่น ที่ตนเขียนว่าคิมโตขึ้น เผยเป็นตามอายุ

View this post on Instagram

เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าบี๋โตขึ้นนะครับ ทั้งความคิด การทำอะไรหลายๆอย่าง แต่ความสดใสยังเหมือนเดิม เค้าเชื่อว่าคนที่ได้อยู่ใกล้ คนรอบข้างและเค้าเองจะรู้สึกได้ว่าอยู่กับบี๋แล้วสบายใจ บี๋ทำให้คนที่อยู่ด้วยยิ้มและหัวเราะได้ดังๆ ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป บี๋เก่งนะ หลายๆเรื่องเลย เค้าโชคดีมากครับที่เค้ามีบี๋ ปีนี้ก็ขอให้เป็นอีกปีที่มีแต่สิ่งดีดี มีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จในการทำงาน Happy Birthday ครับ รีบเขียนได้แค่นี้ เข้ามาขัดจังหวะตลอดเลย ?❤️ 2019

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin) on

ภาพจาก อินสตาแกรม mark_prin , kimmy_kimberley , andamanpassion

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book