“หมิว” เปิดใจทั้งน้ำตา เลิก “เป้ วงมายด์” เหตุเพราะคุณไม่ใช่ความสุขของผม

    นักแสดงสาวนางร้าย “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” ว่าตอนนี้ได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าหมิวเป็นมือที่สามที่ทำให้เป้ต้องเลิกกับแฟนสาวนอกวงการ

โดย “หมิว” ได้เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องนี้ว่าก่อนที่เลิกกัน ตนและเป้ได้มานั่งคุยกัน ซึ่งตนก็ได้พูดว่าตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าไม่มีความสุขแล้ว จะเอายังไงกับปัญหานี้ ก็ถามว่าจะไปต่อ หรือว่าจะพอแล้ว ฝ่ายชายก็บอกว่าพอแล้วได้มั้ย เขาหมดแล้ว เหมือนหมดแพชชั่นอะไรประมาณนั้น ตอนนั้นตนก็ช็อก เพราะปกติที่มีปัญหาเรื่องแบบนี้จะพยายามแก้ตลอด

ซึ่งตอนนั้นตนก็เลือกที่จะพยายามไปต่อ แต่ฝ่ายชายเลือกว่ามันไปต่อไม่ได้แล้ว และตนก็ได้บอกไปว่าให้ลองคิดดูดีๆก่อน เพราะผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แต่ฝ่ายชายบอกว่า “หมิวไม่ใช่ความสุขของเขาอีกต่อไปแล้ว” ซึ่งตอนได้ยินก็หน้าชา เพราะเคยเป็นรอยยิ้มของเขา แต่เมื่อรู้สึกว่าตนไม่ใช่ความสุขของเขาก็ต้องยอม

   ส่วนประเด็นที่ว่า ที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่เคยเปิดว่าคบกัน ตมองว่าเป็นเรื่องของฝ่ายชาย มันขึ้นอยู่กับว่าให้เกียรติกันมากกว่า แต่ก็ได้คุยกันอยู่ตลอดว่าไม่เปิดดีกว่า ยืนยันนักร้องหนุ่มไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่ถ้าถามว่ามีมือที่สามมั้ย ตรงนี้ตนก็ไม่ได้ตามดูเพราะว่าไว้ใจ

รับเสียใจกับรักครั้งนี้ เพราะตนและเป้รู้จักกันมาประมาณ 7 ปี แต่ตอนนี้เริ่มทำใจได้ เผยตนยังรักฝ่ายชายเหมือนเดิม พร้อมช่วยเหลือเสมอ แค่สถานะที่เปลื่ยนไป เมื่อถูกถามว่าถ้าฝ่ายชายขอกลับมาคืนดี เจ้าตัวตอบว่า “ขอเป็นคนที่มองข้างหลังเขาดีกว่า เพราะเรารู้แล้วว่าการที่เรายืนอยู่ข้างๆเขา มันไม่ได้ทำให้เขามีความสุข” ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับนักร้องหนุ่มแล้ว และยังไม่พร้อมเปิดใจคุยกับใคร

ภาพจาก อินสตาแกรม mew_ladym62, mildvocalist

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book