ว้าวมาก! ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยแฟชั่นสวยๆ จากคอลเลกชันพิเศษ ‘Disaya x Mew Nittha’ 

ว้าวมาก! ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยแฟชั่นสวยๆ จาก

คอลเลกชันพิเศษ ‘Disaya x Mew Nittha’ 

 

สำหรับสา่วๆ ที่กำลังมองหาชุดสวยสำหรับแมตช์ลุดใหม่เพื่อต้อนรับวันตรุษจีนที่ใกล้จะมาถึงนี้ ไม่ควรพลาดคอลเลกชันพิเศษ ‘Disaya x Mew Nittha’ ที่สาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” จับมือร่วมกันกับ “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด บอกเลยว่าคอลเลกชันนี้แซ่บสวยถูกใจเหล่าอาหมวยแฟชั่นนิสต้าอย่างแน่นอน เพราะมีการผสมผสานแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมตะวันออกเข้ากับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ส่วนตัวได้อย่าง  ลงตัว เรียกว่าเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนของสาวมิวได้ชัดเจนที่สุดเลยทีเดียว

โดยสาวมิว-นิษฐา เผยว่า “ดีใจมากที่แบรนด์ดิษยาให้เกียรติมิวร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ซึ่งมิวเคยร่วมงานกับแบรนด์ดิษยามาแล้วหลายครั้ง และเคยไปร่วมงานคอลเลกชั่นพรีเซนเทชั่นของ Disaya ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในฐานะมิวซ์ของแบรนด์ พร้อมกับถ่ายแคมเปญภาพยนตร์ #DisayaBunka ประจำคอลเลกชั่นด้วย แบรนด์ดิษยาจึงเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทกัน มิวเองก็ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว และเรียนจบสาขาการออกแบบแฟชั่นที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่ไม่เคยได้ลองทำงานสายนี้เลย และพอได้โอกาสที่มิวจะได้แสดงฝีมือการออกแบบก็รีบคว้าไว้เลยค่ะ ซึ่งมิวออกแบบทั้งหมด 4 ชุด ชุดกี่เพ้าปักเลื่อม, ชุดกี่เพ้าตัดต่อเฉลียงที่สร้างโวลุ่มใหม่, ชุดขาสั้นคอจีน, และชุดแพนท์สูทในโทนสีขาวแดง โดยนำลายพิมพ์หลักของคอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาออกแบบในสไตล์ โมเดิร์นไชนีส โดยนำกลิ่นอายวัฒนธรรมตะวันออกอันยิ่งใหญ่และเด่นชัดของวัฒนธรรมจีน มาเป็น  แรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ แต่ยังคงความเป็นสาวดิษยา ที่มีความมั่นใจและเสน่ห์ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด”

สาวๆ แฟชั่นนิสต้า สามารถอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya แบรนด์ดิษยา ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไปนะจ๊ะ

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book