กรี๊ดหนักมาก! ‘กองทัพ พีค’ หล่อออร่ากระจายโชว์ความสามารถสุดท้าทายในรายการ ‘I Can See Your Voice’ ที่เกาหลีใต้

กรี๊ดหนักมาก! ‘กองทัพ พีค’ หล่อออร่ากระจายโชว์ความสามารถสุดท้าทาย

ในรายการ ‘I Can See Your Voice’ ที่เกาหลีใต้

 

ทำเอาสาวๆ ที่เกาหลีใต้กรี๊ดสนั่นลั่นสตูเมื่อ ‘กองทัพ พีค’ หนุ่มหล่อมากความสามารถโปรไฟล์ดีวัย 17 ปีได้บินไปร่วมสนุกกับรายการทีวีที่ดังที่สุดของเกาหลีใต้ I Can See Your Voice season 6 หลังได้รับการทาบทามจากทีมงานที่นั่น โดยได้ทำการบันทึกเทปรายการไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 ที่สตูดิโอในกรุงโซล. และเทปนี้ได้ออกอากาศเมื่อวาน(18 มกราคม2562 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) ทางสถานีโทรทัศน์ช่องเอ็มเน็ต ( MNET)ของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งเป็นเทปแรกของซีซั่นนี้ โดยน้องพีค เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขัน เป็นปรัศนี ให้นักแสดงและนักร้องดังของเกาหลี ร่วมทย ซึ่ง 1 ในนั้น คือ ‘Hwang Chi-yeul’ นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิด จากรายการ ‘I Can See Your Voice’

 

โดยหนุ่มน้องพีค ได้เล่าถึงความสนุกของการร่วมงานกับทีมงานของเกาหลีในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นการทำงานต่างประเทศที่ประทับใจมากๆครับ ก่อนที่จะถ่ายรายการ ต้องเตรียมตัวหลายอย่างมากเช่นการร้อง เต้น การปรับตัวกับอากาศที่ติดลบ และอีกหลายๆอย่างในแต่ละวันก็จะมีตารางฝึกร้อง ฝึกเต้น อัดเสียงเพื่อที่จะใช้ในการฝึกซ้อม เริ่มตั้งแต่วันที่พีคเดินทางไปเกาหลีเลยครับ ลงเครื่องมาตอนเช้าตรู่ ได้พักผ่อนนิดหน่อย พอตกเย็นก็เริ่มเข้าตารางเรียนร้องเพลงครับ แต่ที่พีครู้สึกว่าท้าทายมากอย่างแรกคือเรื่องอากาศครับ ช่วงที่พีคไปอัดรายการเป็นช่วงหน้าหนาวของที่เกาหลี อากาศจะวนอยู่ที่ประมาณ -5 ถึง -20 องศา ซึ่งพีคบอกตามตรงว่าหนาวมากถึงมากที่สุดครับ ตอนพีคอยู่ที่อังกฤษพีคว่าหนาวแล้ว เกาหลีหนาวกว่าอีกหลายเท่าครับ อีกอย่างคืออากาศที่หนาวทำให้เส้นเสียงแห้งและการดูแลเสียงเป็นอะไรที่ลำบากมากครับเพราะในแต่ละวันเดินทางไปฝึกจะต้องเดินเยอะและเจอกับอากาศที่หนาวอยู่ตลอด ทำให้บางวันเสียงก็ไม่มาครับ แต่ทางทีดีที่สุดคือดื่มน้ำให้มากที่สุดครับและพยายามเลี่ยงทุกอย่างที่จะเป็นปัญหาต่อร่างกายก่อนที่จะอัดรายการครับ”

“ก่อนที่จะถ่ายรายการพีคได้พบกับพี่ๆหลายทีมมากครับ มีทั้งทีมเต้น ทีมสอนร้อง ทีมอัดเสียง และทุกๆทีมทำงานอย่างเต็มที่มากๆครับทุกคนมีความเป็น Professional สูงมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถครับ พีครู้สึกได้และเห็นว่าพี่ๆทุกคนเหนื่อยมากแต่เค้าก็ยังทำหน้าที่ของเค้าอย่างสุดกำลังเลยทำให้พีคมีกำลังใจที่จะฝึกต่อและพัฒนาตัวเองต่อไปครับอีกหนึ่งอย่างที่ค่อนข้างจะท้าทายคือเรื่องภาษาครับ พีคพูกภาษาเกาหลีได้นิดหน่อย ไปอยู่ที่นุ่นเลยมีกำแพงภาษาที่กั้นอยู่ แต่ว่าต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากๆครับที่เค้าพยายามที่จะสื่อสารกับพีค บางทีพีคอยากที่จะเรียนรู้ภาษาเกาหลี พี่ๆเค้าก็คอยสอนพีคอยู่ตลอด ต้องขอบคุณคุณพี่ๆทุกคนมากเลยครับสรุปแล้ว ทริปการไปทำงานครั้งนี้จะเป็นทริปที่พีคจะไม่มีวันลืมเลยครับ ขอบคุณครับ :)”

ชมบันทึกภาพรายการ I Can See Your Voice season 6

 

ข้อมูลจาก : I Can See Your Voice, me2.do/59bZ27sg

คลิปวิดีโอจาก : Mnet Official,

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book