“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยว

   เริ่มต้นหาประสบการณ์ในวงการเพลงตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เพื่อรอโอกาสสานฝันในการเป็นศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง ล่าสุดสาวน้อยมากความสามารถ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ลูกสาวสุดรักสุดหวงของตำนานร็อคเกอร์ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” (โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) พร้อมปล่อยของที่มีอยู่อย่างเต็มตัว ในฐานะศิลปินเดี่ยว “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในนามศิลปิน Angie (แองจี้ Gelato) กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “See You Soon” เพลงรักสนุกๆ สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ฟังก์ ที่เป็นตัวตนของเธอ

โดย Angie (แองจี้ Gelato) เผยความรู้สึกว่า “แองจี้เคยเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่หลายปีค่ะ แต่ตอนนั้นการทำเพลงก็ยังไม่ใช่แนวทางที่แองจี้ถนัด รู้แต่ว่าตัวเราชอบดนตรีแนว ฮิปฮอป และหลงรักมันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งหลังจากที่หมดสัญญากับอีกค่าย แองจี้ ก็ใช้เวลาเรียนรู้และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ค่ะ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้น พร้อมกับความฝันที่ยังมีอยู่ในใจเสมอ กับการเป็นนักร้อง เหมือนกับคุณพ่อ ซึ่งท่านให้กำลังใจและให้แนวทางแองจี้ในการเป็นนักร้องมาตลอดค่ะ จนตอนนี้แองจี้อายุ 16 ปี แล้ว และได้โอกาสออดิชั่นจนได้กลับมาเป็นนักร้องอีกครั้งกับทางค่ายโมโนมิวสิค ในเพลง See You Soon เพลงรักน่ารักๆ ที่รอคอย คิดถึงใครสักคน และพรุ่งนี้เช้าเราก็จะได้เจอกันแล้ว รออีกแปปเดียวนะ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลง ป๊อป ฮิปฮอป ผสมกัน เป็นแนวเพลงในสไตล์ที่แองจี้ชอบ จังหวะสนุก ฟังสบาย สามารถเต้นตามจังหวะกันได้ โดยมีท่อนแร็พ ที่แองจี้นำเสนอขอร้องเองค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามฟังเพลง See You Soon และเป็นกำลังใจให้ แองจี้ ด้วยนะคะ”

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลเพลง “See You Soon” ของ Angie (แองจี้ Gelato) ได้แล้ววันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวศิลปินอื่นๆ ใน ค่าย โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book