“แมท” น้ำตาคลอขอโทษ รู้แล้วพูดผิดที่ผิดเวลา…..ลั่นมีอะไรมาลงที่ตนคนเดียว

      ยังคงถูกจับตามองจากสังคมอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ดาราสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย เปิดตัวคบกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งมีดราม่าและต่อต้านกับความรักในครั้งนี้ของเธอไม่น้อย อีกทั้งยังมีบางคนแอนตี้และขั้นประกาศไม่ดูละครและผลงานของนางเอกสาวเลยทีเดียว และยังตามไปโจมตีไม่ว่าเธอจะทำอะไร

ล่าสุดนางเอกสาวได้มาร่วมงาน งานปาร์ตี้ “Cartier Precious Garage” ณ โกดัง ถนนเกษมราษฎร์ คลองเตย พร้อมเปิดใจกับเรื่องราวที่ผ่านมาว่า รู้สึกเหนื่อย ซึ่งไม่ว่าตนจะพูดอะไร หรือไม่พูดก็ส่งผลกระทบ หลายคนอาจจะบอกว่า ไม่ต้องพูดดีกว่าอยู่เฉยๆ แต่ถ้าไม่พูดจะมีกระแสมาว่า ทำไมไม่ออกมาพูด ตนก็ไม่รู้ว่าอันไหนมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะว่าคนเราไม่ได้อยากทำผิด ซึ่งเจ้าตัวก็ขอขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ รวมถึงคำติ จากแฟนละคร คนที่เคยชื่นชอบตน และคนที่รู้สึกโมโห ตนก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายรายละเอียดที่มันส่วนตัวมากๆ ยืนยันว่าไม่ตนเคยมีเจตนาที่ทำร้ายใคร รับเป็นคนพูดแรง ไม่ยอมคน แต่เจตนาตอนนั้นแค่อยากจะบอกทุกคนว่ามันไม่จริง ซึ่งก็รู้แล้วว่ามันผิดที่ผิดเวลา และตนก็ได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดนั้นแล้ว

เผยสิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้ คือคนรอบข้างเดือดร้อน และได้รับผลกระทบจากการกระทำของตน ซึ่งก็ได้เห็นแล้วว่ามันเป็นยังไง ขออย่าไปด่าไปว่าใคร โดยเฉพาะคุณแม่ของตน ครอบครัวสงกรานต์ , แอฟ และที่สำคัญคือน้องปีใหม่ ขอให้มาลงที่ตนคนเดียว เผยตนรับได้ พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดผลกระทบ แจงสิ่งที่ตนทำแค่ป้องกันตัวเอง ว่าเรื่องจริงที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิดมันไม่ใช่แบบนั้น ไม่เคยมีเจตนาที่อยากจะทำให้ใครเจ็บช้ำ และที่ผ่านมาก็รู้สึกว่า ทำทุกอย่างได้ตามขั้นตอนที่ดีที่สุดแล้ว ไม่ได้ทำอะไรผิดศีลธรรม แต่มันไปกระทบกระเทือนคนอื่น มันไม่ได้เกิดแค่กับตนคนเดียว เลยอยากขอโทษทุกคนจากใจ เพราะทุกคนสำคัญ

เมื่อถูกถามว่า ที่น้ำตาคลอเหมือนจะร้องไห้ รู้สึกอัดอั้นหรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า ไม่ได้อัดอั้น แค่อยากให้เข้าใจเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาที่มันเกิดเรื่องราวแย่ ซึ่งตนต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งเจตนาตั้งแต่แรกตนไม่อยากพูดเยอะ แต่มันไม่จบ ก็ต้องออกมาพูด แต่มันผิดเวลาผิดที่ผิดจังหวะ ก็ยอมรับและอยากปรับปรุงแก้ไขตรงนี้

อีกทั้งเรื่องอักษรย่อท้อง ตนก็ไม่อยากชี้แจงอะไร เพราะพูดไปก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดี รอให้เวลาช่วยประสานความสัมพันธ์ดีกว่า ยืนยันยังไม่คิดออกจากวงการ พร้อมขอโทษที่คนมองว่าละครของ “ไก่ วรายุฑ” แป้กเพราะตน อีกทั้งยังถูกตัดต่อเหลือ 9 ตอน แต่ทั้งนี้ทางช่องได้บอกโทรมาบอกแล้วว่าไม่ได้เป็นเพราะตน รับเสียใจคนให้เปลี่ยนนางเอกละครอีกเรื่องที่เล่นกับ “ณเดชน์”

ส่วนเรื่องข่าวก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์กับสงกรานต์ ก็มีให้กำลังใจกัน และหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องตามธรรมชาติ เผยตอนนี้รู้ถึงผลกระทบแล้วว่า สิ่งที่ถูกที่ควรเป็นยังไงคงจะไม่คิดอะไรแล้วพูดไปเลย จะไตร่ตรองมากกว่านี้ พร้อมขอโทษอีกครั้งสำหรับคนที่ไม่เข้าใจ และกรณีที่ “ปู่ไพวงษ์” พ่อของสงกรานต์ ไปกดไลค์คอมเมนต์ ‘ถ้าไม่มีคนเป็นมารครอบครัวนี้คงไม่พัง’ ตรงนี้พ่อสงกรานต์ได้โทรมาอธิบายแล้ว ก็ไม่มีอะไร เข้าใจกันดี ส่วนที่น้องๆ อันฟอลโลว์ไอจีสงกรานต์ โบ้ยให้ไปถามพี่ๆเขาเอง

ภาพจาก อินสตาแกรม mattperanee , songkarn_tae

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book